25/01/2018 05:33 GMT+7

​Điểm tin sáng 25-1: Lazio thắng dễ Udinese

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 25-1, Lazio tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đá bại Udinese 3-0 trên sân nhà trong trận đá bù vòng 12 Giải vô địch Ý (Serie A).

Nani (trái) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Lazio. Ảnh: GETTY IMAGES
Nani (trái) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Lazio. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Lazio không quá áp đảo Udinese nhưng các chân sút chủ nhà lại tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Phút 22, trước sức ép của các cầu thủ Lazio, hậu vệ Samir lúng túng phá bóng về thẳng khung thành nhà sau đường căng ngang bên cánh trái của Milinkovic-Savic, “tặng” cho Lazio bàn mở tỉ số.

Bị thủng lưới, Udinese dồn đội hình lên tìm bàn gỡ và từ những tình huống phản công, Nani (47’), Felipe Anderson (87’) đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa khi đối mặt với thủ thành Bizzarri, ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0 cho Lazio.

Thắng trận này, Lazio củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 46 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Napoli xuống còn 8 điểm.

Murray bị bắt vì trốn thuế

Murray trong màu áo Brighton. Ảnh: GETTY IMAGES
Murray trong màu áo Brighton. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền đạo đang khoác áo Brighton, Glenn Murray và vợ đã bị bắt giữ tại nhà riêng hôm 23-1 vì tội trốn thuế.

Theo Hãng tin BBC (Anh), Murray và vợ bị cáo buộc trốn thuế 1,1 triệu bảng Anh trong thời gian qua. Vụ bắt giữ Murray làm rúng động CLB Brighton. Máy vi tính, hồ sơ kinh doanh và hồ sơ cá nhân của vợ chồng Murray đã bị tịch thu để phục vụ cho công tác điều tra.

Murray, 34 tuổi, gia nhập Brighton vào tháng 1-2017 và hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Brighton với 7 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Murray và Stacey kết hôn vào năm 2014.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên