24/07/2017 05:54 GMT+7

Điểm tin sáng 24-7: Ledecky khởi đầu ấn tượng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Kình ngư nổi tiếng người Mỹ Katie Ledecky đã gây ấn tượng mạnh khi giành 2 tấm HCV ngay trong ngày mở màn nội dung bơi ở Giải bơi lội vô địch thế giới 2017 tại Hungary.

Ledecky giành 2 HCV trong ngày thi đấu đầu tiên ở Giải bơi lội vô địch thế giới 2017. Ảnh: FINA

Tấm HCV đầu tiên của Ledecky đến từ nội dung 400m tự do khi cô về nhất với thời gian 3 phút 58,34 giây. Thành tích này cũng giúp kình ngư 20 tuổi người Mỹ xác lập kỉ lục mới ở nội dung 400 tự do tại Giải bơi lội vô địch thế giới.

Tấm HCV thứ 2 của Ledecky là ở nội dung 4x100 tự do tiếp sức. Ledecky cùng ba đồng đội Mallory Comerford, Kelsi Worrell và Simone Manuel đánh bại các tay bơi Úc và Hà Lan để đoạt HCV với thời gian 3 phút 31,72 giây.

Như vậy, Ledecky đã có trong tay 11 HCV tại Giải bơi lội vô địch thế giới, qua đó cân bằng kỉ lục về số huy chương với đàn chị đồng hương Missy Franklin.

VĐV Sarah Sjöström. Ảnh: FINA

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên ở ngày mở màn nội dung bơi tại Giải bơi lội vô địch thế giới 2017 là việc VĐV người Thụy Điển Sarah Sjöström lập kỉ lục thế giới 100m bơi tự do nữ với thời gian 51,71 giây. Kỉ lục của Sjöström (23 tuổi) lập được ở đợt bơi chung kết 4x100m tự do tiếp sức nữ. Sjöström trở thành VĐV đầu tiên bơi 100m tự do dưới 52 giây.

M.U bị Inter thách giá vụ chiêu mộ Perisic

HLV trưởng Inter Milan Luciano Spalletti cho biết, Inter Milan sẽ chỉ bán Ivan Perisic cho Manchester United (M.U) nếu nhận được một mức giá cao.

“Perisic là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu tôi có quyền quyết định thì chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại Inter. Tuy nhiên, nếu một lời đề nghị hấp dẫn xuất hiện và CLB hài lòng với số tiền đó thì cậu ấy có thể ra đi” – HLV Spalletti nói.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng, M.U từng đề nghị mua Perisic với mức giá khoảng 40 triệu bảng nhưng đội bóng Ý từ chối.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên