24/03/2018 05:16 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-3: Trọng tài Chapron bị treo còi 8 tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trọng tài Tony Chapron (Pháp) đã bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) tăng án treo còi lên 8 tháng sau hành động ngáng chân, rồi truất quyền thi đấu cầu thủ Nantes trong trận gặp Paris St Germain ở vòng 20 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) hôm 14-1.

Trọng tài Tony Chapron bị tăng áo treo còi lên thành 8 tháng. Ảnh: GETTY IMAGES
Trọng tài Tony Chapron bị tăng áo treo còi lên 8 tháng. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận đấu đó, hậu vệ Diego Carlos (Nantes) trong một tình huống đuổi theo bóng vào cuối trận đã vô tình va chạm với trọng tài Tony Chapron, khiến ông ngã xuống sân. Trọng tài Tony Chapron ngay lập tức trả đũa bằng cách đá vào chân Carlos rồi sau đó tiếp tục rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu hậu vệ này.

Sau khi sự việc được đưa lên báo chí, trọng tài Chapron đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Carlos và ông bị FFF treo còi 3 tháng. Sau đó, trọng tài Chapron làm đơn kháng án. Tuy nhiên, trước sức ép từ Hiệp hội các cầu thủ và dư luận, FFF đã quyết định tăng án treo còi của trọng tài Chapron từ 3 tháng lên 8 tháng.

Aguero vắng mặt trận gặp Tây Ban Nha

Aguero không thể góp mặt tại đội tuyển Argentina vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Aguero không thể góp mặt tại đội tuyển Argentina vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV tuyển Argentina, Jorge Sampaoli xác nhận tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải làm khán giả trong trận gặp Tây Ban Nha vào ngày 28-3 tới vì chấn thương.

Sergio Aguero dính chấn thương đầu gối trong màu áo Manchester City (M.C) và hiện vẫn chưa thể tập tuyện. Trong tuần qua, Aguero vẫn tập trung cùng tuyển Argentina. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ tuyển Argentina cho biết Aguero sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận giao hữu với Tây Ban Nha. Vì vậy, HLV Sampaoli đã đồng ý cho anh trở lại M.C để tiếp tục điều trị.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên