24/02/2017 05:46 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-2: Rooney khẳng định ở lại M.U

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại Manchester United (M.U) cho đến hết hợp đồng vào năm 2019.

Rooney khẳng định sẽ tiếp tục ở lại M.U. Ảnh: Getty Images

Tương lai của Rooney tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu của M.U dù đã bình phục chấn thương. Những ngày vừa qua, báo chí Anh liên tục đưa tin các đội bóng giàu có tại Trung Quốc đang liên hệ hỏi mua Rooney. Nhưng tiền đạo này đã lên tiếng bác bỏ khả năng sẽ gia nhập Giải nhà nghề Trung Quốc trong tương lai gần.

Hãng tin BBC trích lời Rooney: “Tôi đã nghe những lời đồn đoán nhưng tôi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại M.U. Tôi hi vọng sẽ được tham gia đầy đủ và giúp ích nhiều cho đội bóng trong cuộc đua giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải thú vị của M.U và tôi muốn là một phần của nó”.

Ở mùa giải năm nay, Rooney ra sân 17 trận tại Premier League và ghi được hai bàn. Nhưng kể từ đầu tháng 2 đến nay, Rooney vẫn chưa chơi trận nào cho M.U do chấn thương bắp chân (hiện đã bình phục).

Bolasie nghỉ hết năm 2017?

Yannick Bolasie sẽ phải lên bàn mổ trong những ngày tới. Ảnh: Getty Images

CLB Everton xác nhận tiền đạo Yannick Bolasie sẽ phải trải qua ca phẫu thuật lần hai trong vài ngày tới và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu hết năm 2017.

Yannick Bolasie, 27 tuổi, bị dính chấn thương dây chằng đầu gồi trong trận hòa Manchester United 1-1 hồi tháng 12-2016. Dù đã trải qua ca phẫu thuật ngay sau đó nhưng do chấn thương tiến triển xấu nên Bolasie sẽ được phẫu thuật thêm lần nữa trong vài ngày tới và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2017.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên