24/01/2018 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-1: Phil Neville dẫn dắt tuyển nữ Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu hậu vệ Manchester United (M.U), Phil Neville đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tuyển nữ Anh với hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

HLV Phil Neville. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Phil Neville. Ảnh: GETTY IMAGES

Phil Neville, 41 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện nhưng vẫn được LĐBĐ Anh (FA) đánh giá cao nhờ kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cho Manchester United và tuyển Anh.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng dẫn dắt tuyển nữ Anh, Phil Neville cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được dẫn dắt tuyển Anh. Không có vinh dự nào lớn hơn là được làm việc và đại diện cho đất nước của mình. Đây là đặc ân mà không phải ai cũng có được. Đội tuyển nữ Anh đã làm được những điều đặc biệt nhưng tôi tin rằng mình có thể giúp họ thăng tiến hơn nữa”.

Nhiệm vụ trước mắt của Phil Neville là giúp tuyển nữ Anh chuẩn bị thật tốt cho VCK World Cup bóng đá nữ 2019 diễn ra tại Pháp.

CH Ireland gia hạn hợp đồng với HLV Martin O'Neill

HLV Martin O'Neill dẫn dắt tuyển CH Ireland đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Martin O'Neill dẫn dắt tuyển CH Ireland đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

Dù đội tuyển CH Ireland thất bại trong việc giành vé dự VCK World Cup 2018, nhưng LĐBĐ Ireland vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Martin O'Neill thêm 2 năm (đến năm 2020).

Martin O'Neill, 65 tuổi, dẫn dắt tuyển CH Ireland từ tháng 11-2013. Ở vòng loại World Cup 2018 vừa qua, tuyển CH Ireland xếp thứ hai tại bảng D và đoạt vé tham dự vòng play-off. Nhưng đáng tiếc ở loạt đấu play-off, thầy trò HLV O'Neill đã để thua đậm Đạn Mạch 1-5, đành tiếp tục lỡ hẹn với World Cup.

Mascherano chia tay Barcelona

Mascherano chia tay Barcelona sau hơn 7 năm gắn bó. Ảnh: GETTY IMAGES
Mascherano chia tay Barcelona sau hơn 7 năm gắn bó. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano đã quyết định chia tay Barcelona để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc cho CLB Hebei China Fortune.

Javier Mascherano, 33 tuổi, đã chơi cho Barcelona 334 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Liverpool vào năm 2010. Trong hơn 7 năm khoác áo Barcelona, Mascherano đã cùng với đội bóng này chinh phục 17 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch La Liga và hai Champions League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên