24/01/2016 05:36 GMT+7

Điểm tin sáng 24-1: ​“M.C cần Aguero đạt 100% phong độ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Manchester City hòa West Ham 2-2 tại vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khuya 23-1, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận, đội bóng ông cần Sergio Aguero đạt 100 % phong độ để cạnh tranh ngôi vô địch.

HLV Manuel Pellegrini trong trận hòa West Ham 2-2. Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Manuel Pellegrini: “Khi Aguero trở lại từ chấn thương, cậu ấy cần 2 hoặc 3 trận đấu để lấy lại phong độ cao nhất. Hai trận đấu gần nhất, Aguero đều chơi rất tốt. Tôi hy vọng Aguero sẽ tiếp tục thể hiện điều đó cho đến khi mùa giải năm nay hạ màn vì cậu ấu là cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

“Manchester City đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua đến ngôi vô địch, đội bóng còn rất nhiều trận đấu phía trước nhưng nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương. Vì vậy, chúng tôi cần Aguero thi đấu với 100% phong độ và ghi bàn ở tất cả các trận đấu”.

Di Maria lập cú đúp, PSG bỏ xa đội xếp sau 24 điểm

Cú đúp bàn thắng của Di María (62′,66′) cùng các pha lập công của Ibrahimovic( 32′), Lucas Moura (40′) Van der Wiel (54′) giúp Paris St-Germain đá bại Angers ở vòng 22 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) khuya 23-1.

Di Maria ăn mừng bàn thắng vào lưới Angers. Ảnh: Reuters
Di Maria ăn mừng bàn thắng vào lưới Angers. Ảnh: Reuters

Chiến thắng này giúp Paris St-Germain tạm thời nới rộng khoảng cách với 2 đội xếp sau là Nice và Monaco (chưa đá vòng 22) lên 24 điểm. Sau 22 vòng đấu, Paris St-Germain cho thấy sự thống trị tuyệt đối của họ ở Pháp khi chỉ bị các đối thủ lấy đi 6 điểm. 

Borussia Dortmund củng cố vững chắc vị trí thứ 2

Rạng sáng 24-1, Borussia Dortmund đã dễ dàng đá bại Borussia Moenchengladbach 3-1 trên sân khách ở vòng 18 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Ba bàn thắng của Dortmund lần lượt đi ghi do công của Marco Reus (41’), Henrik Mkhitaryan (51’) và Ilkay Guendogan (75’).

Chiến thắng này giúp  Borussia Dortmund xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, hơn đội xếp thứ 3 Hertha Berlin 8 điểm. Tuy nhiên, Borussia Dortmund gần như khó có cơ hội đua tranh ngôi vô địch khi kém đội đầu bảng Bayern Munich đến 8 điểm.

6 tay đua đội Giant-Alpecin nhập viện vì bị xe tông

Đội đua Giant-Alpecin. Ảnh: Getty Images

Sáu tay đua này được xác định là John Degenkolb, Max Walscheid (Đức), Warren Barguil (Pháp), Chad Haga (Mỹ), Frederk Ludvigsson (Thụy Điển) và Ramon Sinkeldam (Hà Lan).

Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do chiếc ô tô của một phụ nữ người Anh chạy sai luật và tông vào đội đua Giant-Alpecin (Đức) đang tập luyện ở miền nam Tây Ban Nha.

Theo báo chí châu Âu, 6 tay đua này được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng và đang trong tình trạng ổn định. Một số tay đua bị thương nghiêm trọng nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên