23/08/2016 05:27 GMT+7

Điểm tin sáng 23-8: ​Lochte bị nhà tài trợ cắt hợp đồng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Kình ngư người Mỹ Ryan Lochte đã bị ba nhà tài trợ Speedo, Ralph Lauren và Syneron Candela cắt hợp đồng vì dựng chuyện bị cướp ở Olympic 2016.

Lochte tại Olympic 2016. Ảnh: Reuters

Hôm 15-8, Lochte cho biết anh và ba đồng đội ở đội tuyển bơi lội Mỹ bị bọn cướp giả làm cảnh sát dí súng vào đầu cướp tiền. Tuy nhiên, sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát Brazil phát hiện đó là một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt, và Lochte sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình.  

Hãng tin BBC trích lời nhà tài trợ Speedo: “Chúng tôi không thể nào tha thứ cho hành vi dối trá của Lochte. Những hành vi này đã làm ảnh hưởng và sụt giảm nghiêm trọng giá trị thương hiệu lâu năm của Speedo”.

Lochte cho biết anh tôn trọng quyết định của các nhà tài trợ và gửi lời cám ơn đến các công ty.

Marcelo trở lại tuyển Brazil

Marcelo trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ đang khoác áo Real Madrid, Marcelo đã được HLV Tite gọi trở lại tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Ecuador và Colombia ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào đầu tháng 9 tới.

Marcelo là hậu vệ không thể thiếu trong đội hình tuyển Brazil kể từ năm 2006. Nhưng trong 9 tháng trở lại đây, Marcelo đã bị loại ra khỏi tuyển Brazil vì không hợp với triết lý mang nặng tính phòng ngự của HLV Dunga.

Vì thế, sau khi HLV Dunga bị sa thải, Marcelo đã được tân HLV Tite triệu tập trở lại đội tuyển Brazil nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Ecuador và Colombia ở vòng loại World Cup 2018 vào đầu tháng 9 tới.

Sau 6 lượt trận, Brazil đang xếp thứ 6 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 9 điểm, kém Colombia 1 điểm và Ecuador 4 điểm.

Danh sách tuyển Brazil:

Thủ môn:: Alisson (Roma), Marcelo Grohe (Gremio), Weverton (Atletico Paranaense)

Hậu vệ: Gil (Shandong Luneng], Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Dani Alves (Juventus), Fagner (Corinthians), Filipe Luis (Atletico Madrid), Marcelo (Real Madrid)

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Giuliano (Zenit), Lucas Lima (Santos), Paulinho (Guangzhou Evergrande), Philippe Coutinho (Liverpool), Rafael Carioca (Atletico Mineiro), Renato Augusto (Beijing Guoan), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Gabriel Barbosa (Santos), Gabriel Jesus (Palmeiras), Neymar (Barcelona), Taison (Shakhtar Donetsk)

 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên