23/03/2018 05:57 GMT+7

Điểm tin sáng 23-3: Wilshere ngồi ngoài trận gặp Hà Lan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tiền vệ Jack Wilshere phải ngồi ngoài trong trận giao hữu với Hà Lan tại Amsterdam vào rạng sáng mai (24-3) vì chấn thương đầu gối.

Chấn thương của Wilshere không quá nghiêm trọng. Ảnh: TWITTERS

Tuy nhiên, HLV tuyển Anh Gareth Southgate cho biết, chấn thương của Wilshere không quá nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ trở lại trong trận giao hữu với tuyển Ý vào đầu tuần tới tại Wembley.

Cũng trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Southgate đã xác nhận, thủ thành Jordan Pickford của Everton sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Điều này cho thấy, Pickford có thể sẽ là thủ môn số 1 tuyển Anh tại World Cup 2018.

PSG bị UEFA phạt

Sân Parc des Princes chìm trong biển lửa ở trận gặp R.M. Ảnh: GETTY IMAGES

Nỗi buồn bị loại khỏi Champions League với Paris St-Germain (PSG) chưa hết nguôi ngoai thì đội bóng Pháp đã phải hứng chịu thêm hình phạt từ UEFA vì để CĐV gây rối trong trận thua Real Madrid (R.M) 1-2 ở lượt về vòng 16 đội trên sân nhà hôm 6-3.

Cụ thể, UEFA phạt PSG phải để trống khán đài North Stand tại sân Parc des Princes trong trận đấu tiếp theo ở cúp châu Âu và nộp thêm 37.000 bảng Anh tiền phạt. Trong trận đấu với R.M hôm 6-3, các CĐV PSG đã đốt pháo sáng, sử dụng tia laser và bịt kín các lối đi trên khán đài.

Thái Lan vào chung kết King’s Cup 2018

Tối 22-3, đội chủ nhà Thái Lan đã đá bại Gabon 4-2 trên chấm luân lưu (hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức) để đoạt vé vào chung kết King’s Cup 2018.

Dù thắng trận nhưng các CĐV Thái Lan không khỏi cảm thấy thất vọng vì Gabon thiếu vắng nhiều ngôi sao, trong đó có Pierre-Emerick Aubameyang.

Đối thủ của Thái Lan trong trận chung kết King’s Cup 2018 diễn ra ngày 27-3 tới là Slovakia – đội đã thắng UAE 2-1 ở trận bán kết trước đó.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên