23/02/2016 05:38 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-2: Hòa Milan, Napoli không thể đòi lại ngôi đầu bảng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-2, ở trận đấu muộn vòng 26 Giải vô địch Ý (Serie A), Napoli đã bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng sau khi để AC Milan cầm chân 1-1 trên sân nhà.

Napoli (áo xanh) trong trận hòa 1-1 với AC Milan sáng 23-2. Ảnh: Reuters

Trận này, Napoli cầm bóng tấn công ngay từ đầu và tung ra gần 20 cú dứt điểm về phía khung thành AC Milan. Tuy nhiên, phải đến cuối hiệp 1, Napoli mới có được bàn thắng khi pha dứt điểm trước vòng cấm của Lorenzo Insigne chạm chân hậu vệ AC Milab bay về góc xa làm bó tay thủ môn Donnarumma.

Nhưng niềm vui của Napoli cũng chẳng kéo dài được lâu sau khi AC Milan đẩy cao đội hình. Phút 44, từ quả tạt bên cánh phải của Honda, hậu vệ Napoli phá bóng không thành công, tạo cơ hội cho Bonaventura băng lên tung cú dứt điểm từ góc hẹp hạ thủ môn Reina, quân bình tỉ số 1-1 cho AC Milan.

Hòa trận này, Napoli tiếp tục xếp thứ hai với 57 điểm, kém đội đầu bảng Juventus một điểm. Còn AC Milan đứng thứ sáu với 44 điểm.

Dortmund mất trung vệ Sokratis ba tuần

Dortmund sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sokratis trong 3 tuần tới. Ảnh: Reuters

CLB Dortmund thông báo trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã dính chấn thương bắp chân trong trận thắng Bayer Leverkusen 1-0 ở vòng 22 Giải vô địch Đức (Bundesliga) hôm 21-2 và phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Đây là một mất mát lớn với Dortmund, bởi trung vệ Sokratis thi đấu rất hay từ đầu mùa. Hơn nữa, trong thời gian Sokratis vắng mặt, Dortmund sẽ phải đối đầu với Porto ở Europa League (lượt về vòng 32 đội) và trận đại chiến với Bayern Munich ở Bundesliga (ngày 6-3) - trận đấu sẽ quyết định số phận của Dortmund trong cuộc đua tranh ngôi vô địch ở Bundesliga mùa bóng năm nay.

Mbappe phá kỷ lục ghi bàn 21 năm của Henry tại Monaco

Kylian Mbappe - người đã phá kỷ lục ghi bàn của Henry tại Monaco. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Kylian Mbappe đã ghi tên vào lịch sử CLB Monaco khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Giải vô địch Pháp (Ligue 1) cho Monaco lúc 17 tuổi 3 tháng.

Bàn thắng của Mbappe được ghi ở phút 90 trong trận đấu với Troyes hôm 22-2, giúp Monaco giành chiến thắng 3-1. Với bàn thắng này, Mbappe đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn đã tồn tại 21 năm qua do tiền đạo lừng danh Thierry Henry lập ngày 29-4-1995 vào lưới Lens. Thời điểm đó, Henry 17 tuổi 8 tháng, nhiều hơn 5 tháng so với Mbappe bây giờ.      

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên