23/12/2016 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-12: Crystal Palace sa thải HLV Pardew

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Crystal Palace đã sa thải HLV Alan Pardew sau chuỗi trận thi đấu không tốt từ đầu mùa giải.

HLV Alan Pardew. Ảnh: Getty Images

Gần nhất là trận thua Chelsea 0-1 trên sân nhà ở vòng 17 Premier League hôm 17-12, khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 17 với 15 điểm và chỉ còn hơn nhóm xuống đúng một điểm. Và sau một thời gian cân nhắc, ban lãnh đạo Crystal Palace đã quyết định sa thải HLV Pardew ngay trước khi đội bóng bước vào loạt trận đấu khốc liệt trong giai đoạn giáng sinh và năm mới.

Alan Pardew, 55 tuổi, chuyển sang dẫn dắt Crystal Palace vào tháng 1-2015 từ Newcastle. Ở mùa giải năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của HLV Pardew, Crystal Palace đã thi đấu rất thành công với vị trí thứ 10 tại Premier League và lọt vào chung kết Cúp FA.

Ngay sau khi sa thải Pardew, Crystal Palace đã liên hệ với cựu HLV tuyển Anh Sam Allardyce - HLV vẫn đang thất nghiệp sau khi từ chức tuyển Anh vào cuối tháng 9 vì scandal môi giới cầu thủ.

PSG chiêu mộ thành công Draxler

Julian Draxler sẽ gia nhập PSG vào đầu tháng 1 tới. Ảnh: Getty Images

CLB Paris Saint Germain (PSG) thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ sáng tạo Julian Draxler (Đức) từ Wolfsburg.

Julian Draxler, 23 tuổi, là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger (Arsenal) trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, do trả giá thấp nên Arsenal không thể đưa Draxler về sân Emirates và cuối cùng nhìn PSG “cướp” mất cầu thủ này.

Theo Hãng tin Reuters, giá chuyển nhượng của Draxler là 45 triệu euro, trong đó 35 triệu được trả ngay, còn 10 triệu sẽ được trả dựa vào phong độ của Draxler trong màu áo PSG. Hợp đồng của Draxler với PSG có thời hạn 4,5 năm.

* Ở một diễn biến khác, CLB PSG thông báo cũng đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với trung vệ người Brazil Thiago Silva (đến năm 2020).

Thiago Silva, 35 tuổi, là trụ cột không thể thiếu tại hàng phòng ngự PSG sau khi chuyển đến từ AC Milan vào năm 2012. Với hợp đồng mới này, Silva nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo PSG.   

Tottenham “trói” chân Lloris

CLB Tottenham xác nhận thủ thành Hugo Lloris đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm để ở lại sân White Hart Lane đến mùa hè năm 2022.

Hugo Lloris, 29 tuổi, là thủ môn số 1 của Tottenham từ năm 2012 với 173 trận ra sân sau khi chuyển đến từ CLB Lyon. Nhưng ở mùa giải năm nay, Lloris chỉ mới thi đấu 4 trận do thường xuyên bị chấn thương.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên