23/10/2016 05:57 GMT+7

Điểm tin sáng 23-10: Iniesta nghỉ thi đấu 8 tuần

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tin không vui đã ập đến với Barcelona sau trận thắng Valencia 3-2 ở vòng 9 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) tối 22-10 khi đội trưởng Andres Iniesta phải ngồi ngoài ít nhất 8 tuần vì chấn thương đầu gối.

Iniesta nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Iniesta dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng ở phút 14 sau cú va chạm khá mạnh với tiền vệ Enzo Perez của Valencia. Các bác sỹ của CLB Barca cho biết, Iniesta bị chấn thương dây chằng đầu gối và phải mất 8 tuần để hồi phục.

Chấn thương của Iniesta khiến cuộc khủng hoảng lực lượng của Barca thêm trầm trọng. Trước đó vài ngày, Barca gánh chịu mất mát nghiêm trọng khi hai ngôi sao là Gerard Pique và Jordi Alba phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Madison Keys giành quyền dự Giải WTA Finals 2016

Các tay vợt tham dự WTA Finals 2016 chụp ảnh tự sướng. Ảnh: WTA
Các tay vợt tham dự WTA Finals 2016 chụp ảnh tự sướng. Ảnh: WTA

Với thành tích này, Madison Keys đã trở thành tay vợt nữ Mỹ đầu tiên kể từ năm 2005 giành quyền dự WTA Finals (giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm) mà không phải chị em nhà Williams. 

Trong lần đầu tiên dự WTA Finals, Keys (xếp hạng 7 thế giới) rơi vào bảng Đỏ cùng Simona Halep (Romania), Angelique Kerber (Đức) và Dominika Cibulkova (Slovakia). Ở bảng đấu còn lại (bảng Trắng) là sự góp mặt của các tay vợt Agnieszka Radwanska (Ba Lan), Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Karolina Pliskova (CH Czech), Svetlana Kuznetsova (Nga).

WTA Finals 2016 sẽ khai mạc hôm nay (23-10) tại Singapore và kết thúc ngày 30-10.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Iniesta WTA Final