23/01/2018 05:27 GMT+7

​Điểm tin sáng 23-1: Costa giúp Juventus tiếp tục bám đuổi Napoli

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 23-1, tiền vệ Douglas Costa đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 16, góp công giúp Juventus đá bại Genoa 1-0 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 21 Giải vô địch Ý (Serie A).

Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Genoa. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng của Juventus được thực hiện sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Costa là người khởi xướng đợt tấn công rồi sau đó sau bứt tốc độ xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Mario Mandzukic đệm bóng hạ thủ môn Mattia Perin từ cự li gần, ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus.

Thắng trận này, Juventus có trong tay 53 điểm, tiếp tục bám sát Napoli trên ngôi đầu bảng xếp hạng với một điểm ít hơn.

De Bruyne ở lại M.C đến năm 2023

De Bruyne đã gia hạn hợp đồng với M.C đến năm 2023. Ảnh: REUTERS

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Bỉ) đã kí hợp đồng mới để ở lại Manchester City (M.C) đến mùa hè năm 2023.

Kevin de Bruyne, 26 tuổi, đã có 6 bàn thắng và 10 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay, góp công lớn giúp M.C dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League một cách thuyết phục. Với hợp đồng mới này, mức lương của De Bruyne sẽ được nâng lên gấp đôi (khoảng 300.000 USD/tuần), biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Etihad.

Robinho sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Robinho đã kí hợp đồng với CLB Sivasspor. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền đạo tuyển Brazil Robinho đã chuyển sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Sivasspor.

Robinho, 33 tuổi, mới bị một tòa án tại Ý kết án 9 năm tù giam vào tháng 11 vừa qua vì tham gia vụ cưỡng hiếp một phụ nữ tại Milan hồi năm 2013. Tuy nhiên, do các bên liên quan vẫn đang kháng cáo nên Robinho chưa phải “bóc lịch” và anh vẫn có thể chơi bóng qua việc kí hợp đồng ngắn hạn với CLB Sivasspor.

Trước khi chuyển đến với Sivasspor, Robinho từ khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như: Real Madrid, Manchester City, AC Milan… Trong đó có hai lần cùng Real Madrid vô địch La Liga (2006-07, 2007-08) và một lần cùng Milan đoạt ngôi vô địch Serie A (2010-11).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên