02/03/2018 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-3: Wawrinka rút khỏi Giải Indian Wells

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tái phát chấn thương đầu gối khiến tay vợt người Thụy Sỹ Stan Wawrinka tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Indian Wells- giải Master đầu tiên trong năm khai mạc ngày 5-3 tới.

Wawrinka rút khỏi Giải Indian Wells sau khi tái phát chấn thương. Ảnh: FOX SPORTS

Wawrinka tái phát chấn thương đầu gối trong trận gặp Ilya Ivashka của Belarus ở Giải quần vợt Provence (Pháp) mở rộng tuần trước. Đây cũng là vết thương khiến anh phải phẫu thuật và nghỉ nửa năm cuối của mùa giải 2017.

Higuain trở lại đội tuyển Argentina

Higuain trở lại đội tuyển Argentina. Ảnh: GETTY IMAGES

Tuyển Argentina vừa công bố danh sách chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Tây Ban Nha và Ý cuối tháng 3. Trong danh sách này, đáng chú ý có sự trở lại của chân sút Gonzalo Higuain (Juventus).

Đây là lần đầu tiên Higuain trở lại tuyển quốc gia sau 9 tháng vắng bóng. Việc Higuain được gọi trở lại một phần là do trong đợt tập trung lần này HLV Jorge Sampaoli không có sự phục vụ của Javier Pastore (Paris Saint-Germain), Paulo Dybala (Juventus) lẫn Mauro Icardi (Inter Milan) vì chấn thương.

U-23 Hàn Quốc bổ nhiệm HLV mới

Tân HLV đội U-23 Hàn Quốc Hak-bum. Ảnh: FOX SPORTS

Hiệp hội Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã bổ nhiệm ông Kim Hak-bum làm tân HLV cho đội U-23 Hàn Quốc thay người tiền nhiệm Kim Bong-gil.

Nhiệm vụ của HLV Kim Hak-bum là giúp U-23 Hàn Quốc bảo vệ HCV tại Asiad 2018 ở Indonesia vào tháng 8 tới. Ông Kim (59 tuổi) dành phần lớn sự nghiệp huấn luyện dẫn dắt CLB Seannam FC ở Giải hạng nhì (K League 2) và cùng đội bóng này đoạt ngôi vô địch năm 2006.

HLV Kim cũng từng dẫn dắt hai CLB Gangwon FC và Gwangju FC. Đội bóng gần nhất mà ông Kim huấn luyện là Gwangju FC ở K-League 1 từ tháng 8-11 năm 2017.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: wawrinka Kim Hak-bum