22/09/2015 05:46 GMT+7

Điểm tin sáng 22-9: Diego Costa bị buộc tội có hành vi bạo lực

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Diego Costa bị buộc tội có hành vi bạo lực, cựu HLV đội Dinamo Zagreb, Ante Cacic được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Croatia... đó là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 22-9 (giờ VN).

HLV Ante Cacic. Ảnh: Getty Images

Ante Cacic, 61 tuổi, là một HLV có nhiều kinh nghiệm tại Croatia, trong đó thành tích nổi bật nhất của ông là cùng với Dinamo Zagreb giành cú đúp vô địch tại Croatia vào năm 2012. Ông Ante Cacic được bổ nhiệm thay cho HLV Niko Kovac đã bị sa thải hồi đầu tháng này sau chuỗi thành tích nghèo nàn của tuyển Croatia ở vòng loại Euro 2016.

Phát biểu trước giới truyền thông, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) Davor Suker cho biết: “HLV Ante Cacic đã ký hợp đồng ba năm với HNS. Với tài năng và kinh nghiệm của Ante Cacic, tôi tin Croatia sẽ có mặt tại VCK Euro 2016”.

Tại vòng loại Euro 2016, tuyển Croatia đang xếp thứ ba tại bảng H với 14 điểm (8 trận), kém Na Uy hai điểm và kém đội đầu bảng Ý bốn điểm. Trận đấu đầu tiên của HLV Ante Cacic tại tuyển Croatia là trận tiếp Bulgaria trên sân nhà vào ngày 10-10 tới. 

Diego Costa bị buộc tội có hành vi bạo lực

Diego Costa đã có những lời lẽ khiêu khích khiến trung vệ Gabriel bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Reuters

Hãng thông tấn BBC cho biết tiền đạo Diego Costa (Chelsea) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi bạo lực trong trận đấu với Arsenal ở Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Theo thông báo của FA, Diego Costa đã có hành động tát vào mặt trung vệ Laurent Koscielny, rồi sau đó đã có những lời lẽ khiêu khích khiến trung vệ Gabriel bị truất quyền thi đấu vào cuối hiệp 1. Những hành động của Diego Costa không bị trọng tài chính Mike Dean nhìn thấy, nhưng anh vẫn bị buộc tội sau khi FA xem lại băng ghi hình trận đấu.

Diego Costa có 24 giờ để kháng cáo. Nếu bị kết tội, Diego Costa sẽ bị treo giò ba trận và án phạt sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Ngoài Diego Costa, trung vệ Gabriel (Arsenal) cũng bị FA buộc tội có hành vi sai trái và hai CLB Chelsea, Arsenal cũng bị nhắc nhở vì không kiểm soát được các cầu thủ của mình.

Jurgen Klopp từ chối Monchengladbach

HLv Jurgen Klopp từ chối trở thành HLV trưởng CLB Monchengladbach. Ảnh: Reuters

Cựu HLV đội Borussia Dortmund, Jurgen Klopp đã từ chối trở thành HLV mới của đội bóng xếp hạng ba tại Giải Bundesliga mùa trước Borussia Monchengladbach.

CLB Borussia Monchengladbach mới chia tay HLV Lucien Favre (từ chức) sau khi đội bóng này để thua cả 5 trận ở Bundesliga mùa bóng năm nay. Ngay sau khi HLV Lucien Favre ra đi, Borussia Monchengladbach đã cho người liên hệ với Jurgen Klopp, nhưng HLV này đã từ chối với lý do muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Ngoài Borussia Monchengladbach, CLB Liverpool (Anh) cũng đang muốn có sự phục vụ của Jurgen Klopp sau khi đội bóng khởi đầu ì ạch ở mùa giải năm nay.    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên