22/08/2017 05:31 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-8: Nasri sang Thổ Nhĩ Kỳ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ người Pháp, Samir Nasri đã chia tay Manchester City (M.C) để chuyển sang đầu quân cho CLB Antalyaspor ở Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Nasri đã kí hợp đồng 2 năm với Antalyaspor. Ảnh: GETTY IMAGES

Samir Nasri, 30 tuổi, đã chơi cho M.C 171 trận, ghi 26 bàn kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Arsenal vào năm 2011. Trong 6 năm khoác áo M.C, Nasri đã cùng với CLB này chinh phục 2 chức vô địch Premier League, một siêu cúp Anh và 2 League Cup. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Pep Guardiola xuất hiện (2016), Nasri đã không còn chỗ đứng tại sân Etihad. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ này được M.C đem cho Sevilla (Tây Ban Nha) mượn.

Theo Hãng tin BBC, Nasri đã kí hợp đồng 2 năm với Antalyaspor sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. M.C không tiết lộ giá chuyển nhượng, nhưng theo truyền thông Anh, giá của Nasri vào khoảng 10 triệu bảng.

Azarenka rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng 2017

Victoria Azarenka rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng 2017. Ảnh: EPA

Nữ cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka (Belarus) đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mỡ rộng (US Open) 2017 vì lý do gia đình.

Victoria Azarenka mới trở lại thi đấu hồi tháng 4 vừa qua sau khi sinh con trai đầu lòng. Theo Hãng tin BBC, Azarenka đang gặp trục trặc trong chuyện gia đình nên cô không còn tâm trạng thi đấu và quyết định rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng 2017 ngay trước giờ khởi tranh.

“Tôi không thể chơi tại US Open năm nay vì tình trạng gia đình của mình. Tôi sẽ rất nhớ New York, một trong những nơi tôi yêu thích và chứng kiến những giây phút tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Tôi rất mong chờ ngày trở lại vào năm tới”, Hãng tin BBC trích lời Azarenka.

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 28-8 tới. Trong sự nghiệp, Azarenka đã 2 lần lọt vào chung kết Giải Mỹ mở rộng vào năm 2012 và 2013. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên