22/11/2015 05:11 GMT+7

Điểm tin sáng 22-11: Marcelo xin lỗi CĐV Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận Real Madrid đại bại 0-4 trước Barcelona vào rạng sáng 22-11, hậu vệ Marcelo lên tiếng xin lỗi các cổ động viên (CĐV) nhà. Ở trận này, CĐV Real Madrid đã la ó Ronaldo đồng thời vỗ tay khen ngợi Iniesta của Barcelona.

Marcelo (phải) trong pha tranh bóng với Sergi Roberto ở trận Real Madrid thua Barcelona 0-4 - Ảnh: Reuters

Sau trận đấu, hậu vệ Marcelo nói với kênh truyền hình Canal Plus: "Tôi muốn xin lỗi các cổ động viên. Đây không phải là trận đấu theo ý muốn Real Madrid. Chúng tôi phải quên đi thất bại này đồng thời rút ra những bài học cần thiết. Real Madrid sẽ tiếp tục chiến đấu và tinh thần của đội vẫn luôn như vậy".

Ở trận này, các cổ động viên Real Madrid đã la ó chế nhạo Ronaldo. Ngược lại, họ đã đứng lên dành tràn vỗ tay cho tiền vệ Iniesta của Barcelona khi anh rời sân nhường chỗ cho Munir ở phút 77. Trong trận, Iniesta có một pha kiến tạo, giúp Neymar ghi bàn nâng tỉ số 2-0 ở phút 40 và trực tiếp lập công ở phút 53.

Sau trận đấu, Iniesta đã dành lời cảm ơn đối với các cổ động viên Real Madrid: "Tôi muốn cảm ơn tất cả các cổ động viên. Barcelona đã có một trận đấu hoàn hảo, xét trên mọi phương diện. Barcelona rất ít khi mất bóng và hầu như không cho Real Madrid bất cứ cơ hội nào".

Juventus thắng sít sao AC Milan, vươn lên hạng 6

Các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng trước AC Milan - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 22-11, ở vòng 13 Giải vô địch quốc gia Ý (Serie A), Juventus giành thắng lợi sít sao 1-0 trước AC Milan với bàn thắng của Dybala ở phút 65. 

Ở trận này, bắt chính cho AC Milan là thủ môn 16 tuổi Donnarumma. Dù chơi rất tốt trong trận, với khá nhiều pha cứu thua nhưng Donnarumma đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 65 sau cú vô lê hiểm hóc của Dybala vào góc gần.

Video clip bàn thắng của Dybala vào lưới AC Milan - Nguồn: Youtube

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của Juventus tại Serie A, kể từ sau thất bại 0-1 trước Sassuolo vào ngày 29-10. 9 điểm có được trong thời gian qua giúp Juventus leo lên hạng 6 trên bảng tổng sắp với 21 điểm.

Ở trận đấu trước đó, AS Roma bị cầm chân 2-2 trên sân Bologna. Sau trận hòa, AS Roma có 27 điểm và có nguy cơ rớt xuống hạng tư nếu như Inter Milan và Napoli thắng trong các trận sau đó.

Trận derby thành Athens tạm dừng vì bạo loạn

Trận derby thành Athens (Hi Lạp) giữa Panathinaikos và Olimpiakos đã bị hoãn sau 30 phút thi đấu khi bạo lực bắt đầu diễn ra bên ngoài sân. Ở trận này, các cổ động viên Olimpiakos không được vào sân vì họ đang chịu lệnh cấm.

Sau khi trọng tài cho dừng trận đấu, các cổ động viên tràn vào sân buộc cảnh sát chống bạo loạn phải ra tay. Tiền đạo Alfred Finnbogason của Olimpiakos bị trúng pháo sáng khi đang rời sân.

Tổng cộng có 50 người bị bắt giữ. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên