22/01/2018 06:14 GMT+7

​Điểm tin sáng 22-1: PSG thua trận thứ 2 tại Ligue

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Paris Saint Germain (PSG) đã đón nhận thất bại thứ 2 tại Ligue I (Giải vô địch Pháp) mùa này khi gục ngã 1-2 trên sân của Lyon ở vòng 22 rạng sáng 22-1.

Các cầu thủ Lyon ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG. Ảnh: REUTERS

Clip trận những diễn biến đáng chú ý trận PSG thua Lyon 1-2. Nguồn: BEIN SPOTRTS

Trận này, Lyon khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 2 nhờ công của Nabil Fekir. Đến phút 45, Layvin Kurzawa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG. Đội đầu bảng PSG gặp bất lợi lớn ở phút 57 khi Dani Alves nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng rất thô bạo với cầu thủ đối phương.

Dù được chơi hơn người nhưng phải đến phút 90+4, Lyon mới tìm được bàn thắng "kết liễu" trận đấu. Người ghi bàn cho Lyon là cựu cầu thủ Manchester United Memphis Depay.

Thua trận này, PSG vẫn đứng đầu bảng với 56 điểm nhưng đã bị chính Lyon rút ngắn khoảng cách xuống 8 điểm.

Kane nổ súng, Tottenham vẫn bị Southampton cầm chân

Bàn thắng của Kane là không đủ giúp Tottenham vượt qua Southampton. Ảnh: REUTERS
Bàn thắng của Kane không đủ giúp Tottenham vượt qua Southampton. Ảnh: REUTERS

Clip trận Southampton hòa Tottenham 1-1

Tottenham đã gây thất vọng khi để Southampton cầm chân 1-1 trên sân khách ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 22-1 (giờ VN).

Cả 2 bàn thắng đều được ghi từ khá sớm. Davinson Sanchez đá phản lưới nhà giúp Southampton có bàn mở tỉ số ở phút 15. Ba phút sau, Harry Kane ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Tottenham. Những tưởng, các bàn thắng từ khá sớm sẽ khiến trận đấu bùng nổ nhưng trong gần 70 phút còn lại, hai đội đều không thể xuyên thủng mành lưới của nhau.

Hòa trận này, Tottenham tiếp tục xếp thứ năm trên bảng xếp hạng với 45 điểm, kém nhóm dự Champions League 2 điểm.

Inter và Roma níu chân nhau

Inter và Roma cùng níu chân nhau trên bảng xếp hạng khi trận đấu giữa hai đội ở vòng 21 Giải vô địch Ý (Serie A) rạng sáng 22-1 khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Tiền đạo Stephan El Shaarawy đưa Roma vượt lên ở phút 31 nhưng bàn thắng của Matias Vecino (phút 86) đã giúp Inter giữ lại 1 điểm. Hòa trận này, Inter  (43 điểm) và Roma (40 điểm) lần lượt xếp thứ 4 và 5 trên bảng xếp hạng.

Cũng ở vòng 21, đội đầu bảng Napoli đã gây áp lực lớn lên Juventus (đá muộn với Genoa) khi thắng tối thiểu Atalanta để gia tăng cách biệt lên 4 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Tottenham