21/09/2016 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-9: Mercado giúp Sevilla thắng trận derby Andalucia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 21-9, tiền vệ Gabriel Mercado đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Sevilla đá bại Real Betis 1-0 trên sân Pizjuan Sanchez trong trận derby xứ Andalucia.

Gabriel Mercado - tác giả bàn thắng duy nhất giúp Sevilla đánh bại Real Betis sáng 21-9. Ảnh: Getty Images

Bàn thắng của Mercado được ghi ở phút 51 với một pha đánh đầu cận thành sau quả đá phạt ở gần giữa sân của Nasri. Ngoài bàn thắng này, Sevilla còn tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng được.

Chung cuộc, Sevilla thắng 1-0 và tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 11 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid một điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Guardiola ra tối hậu thư cho Yaya Toure

Yaya Toure sẽ không được thi đấu cho Man City chừng nào xin lỗi đội bóng. Ảnh: Getty Images

HLV Pep Guardiola cho biết Yaya Toure sẽ không được thi đấu cho Manchester City (M.C) chừng nào chưa xin lỗi đội bóng.

Phát biểu trước trận gặp Swansea ở vòng 3 Cúp liên đoàn Anh, HLV Guardiola tuyên bố: “Yaya Toure sẽ phải xin lỗi đội bóng, nếu không anh ấy sẽ không được chơi trận nào nữa. Tôi đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định loại Yaya Toure. Nhưng thay vì gọi điện nói chuyện trực tiếp với tôi, Yaya Toure lại để người đại diện phát biểu linh tinh trước giới truyền thông”.

Trước đó, người đại diện của Yaya Toure ông Dimitri Seluk đã chỉ trích HLV Guardiola trước giới truyền thông rằng ông đã “sỉ nhục một cầu thủ lớn” sau khi HLV người Tây Ban Nha loại tiền vệ này ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League mùa bóng năm nay.

Barca mất Umtiti trong trận đại chiến với Atletico

Mất Umtiti là một tổn thất lớn cho Barcelona. Ảnh: Getty Images

HLV Luis Enrique xác nhận trung vệ Samuel Umtiti đã dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện và không thể góp mặt trong trận tiếp Atletico Madrid trên sân Nou Camp ở vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 22-9.

Samuel Umtiti gia nhập Barcelona từ Lyon vào cuối tháng 6 vừa qua và nhanh trong trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan. Vì thế, sự vắng mặt của Umtiti sẽ khiến Barcelona gặp khó trong việc ngăn chặn hàng công Atletico, nhất là chân sút đang đạt phong độ cao của Atletico Madrid là Antoine Griezmann. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên