21/03/2018 05:09 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-3: Salah có thể giành Quả bóng vàng 2018

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu tiền đạo Liverpool, Harry Kewell (Úc) nhận định nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Mohamed Salah (Ai Cập) có thể đánh bại hai ngôi sao hàng đầu Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) để đoạt Quả bóng vàng châu Âu 2018.

Salah ăn mừng bàn thắng trong màu áo Liverpool. Ảnh: REUTERS
Salah ăn mừng bàn thắng trong màu áo Liverpool. Ảnh: REUTERS

Mohamed Salah hiện đang đạt phong độ ghi bàn rất cao trong màu áo Liverpool với 36 bàn thắng sau 40 trận, trong đó có 28 bàn tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Với 28 bàn thắng ghi được tại Premier League, Salah đang dẫn đầu cuộc đua giành chiếc Giày vàng châu Âu 2018 với 3 bàn nhiều hơn so với cầu thủ xếp thứ hai Lionel Messi.

“Salah đang có một mùa giải kỳ ảo. Mọi người đang nói về cầu thủ của năm tại Premier League, nhưng tôi nghĩ Salah còn tiến xa hơn nữa. Nếu Salah tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời như hiện tại ở World Cup 2018, tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn có khả năng đoạt Quả bóng vàng 2018”, cựu tiền đạo Liverpool giai đoạn 2003-2008 nhận xét về Salah trên trang Goal.com.

Bertrand rút lui khỏi tuyển Anh

Bertrand buộc phải rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Bertrand buộc phải rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ trái Ryan Bertrand (Southampton) đã buộc phải rút lui khỏi danh sách tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu với Ý và Hà Lan vào cuối tuần này vì chấn thương lưng.

HLV Gareth Southgate cho biết Ryan Bertrand dính chấn thương lưng trong buổi tập cùng tuyển Anh và đã được trả về CLB Southampton để tiếp tục điều trị. Ở mùa giải năm nay, Bertrand (28 tuổi) thi đấu rất hay và đang cạnh tranh quyết liệt với Danny Rose (Tottenham) để giành suất đá chính bên hành lang cánh trái của tuyển Anh tại World Cup 2018 sắp tới.

Tuyển Anh sẽ gặp Hà Lan trên sân khách vào ngày 23-3 và 4 ngày sau sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tuyển Ý. Cả Hà Lan và Ý đều vắng mặt tại World Cup 2018.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên