02/12/2017 05:21 GMT+7

Điểm tin sáng 2-12: U-15 PVF vô địch Giải ICC Singapore 2017

T.VĨ - S.H
T.VĨ - S.H

TTO - Vượt qua U-15 JDT (Malaysia) với tỉ số 1-0 trong trận chung kết với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Quốc Hoàng vào tối 1-12, đội bóng đá U-15 PVF (Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN thuộc tập đoàn Vingroup) đã đoạt chức vô địch Giải bóng đá quốc tế ICC diễn ra tại Singapore.

Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh (thứ hai từ trái sang, hàng đứng) nhận cúp vô địch Giải bóng đá U-15 quốc tế vào tối 1-12 tại Singapore. Ảnh: VĂN CHUNG

Ở vòng đấu bảng, U-15 PVF đã đánh bại các đội U-15 JDT Malaysia 2-0 với hai bàn thắng của tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (vô địch U-15 Đông Nam  Á 2017). Ở lượt trận thứ nhì vòng bảng, U-15 PVF thắng U-15 Yamaga (Nhật  Bản) 4-0. Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, U- 15 PVF thắng đậm U-15 COE Combined Tea Singapore với tỉ số 8-0, trong đó có hat-trick của tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Ở trận bán kết gặp U-15 Singapore, U-15 PVF đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1 với các pha lập công Võ Nguyên Hoàng, Quang Trường và Văn Cường.

Gặp lại U-15 JDT Malaysia trong trận chung kết, U-PVF thêm một lần nữa đánh bại đối thủ 1-0 để đăng quang ngôi vô địch với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Quốc Hoàng.

Tiền vệ Chí Bảo, người từng gây ấn tượng mạnh mẽ với cựu danh thủ Paul Scholes khi sang VN tham dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên, được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá quốc tế này.

Bale tái phát chấn thương

Gareth Bale sẽ phải làm khán giả ở trận gặp Athletic Bilbao vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid) xác nhận tiền vệ Gareth Bale không có mặt trong trận làm khách trên sân Athletic Bilbao ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào sáng 3-12 (giờ VN) vì chấn thương.

HLV Zidane cho biết Bale tái phát chấn thương bắp chân khi vào sân thay người trong trận lượt về vòng 4 Cúp nhà vua Tây Ban Nha với Fuenlabrada hôm 29-11. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng để tránh cho tiền vệ người Xứ Wales bị nặng hơn, HLV Zidane đã loại Bale ra khỏi danh sách các cầu thủ Real Madrid tham dự trận đấu với Athletic Bilbao.

“Chấn thương của Bale không có gì nghiêm trọng nhưng tôi không muốn mạo hiểm. Bale là cầu thủ rất quan trọng với Real Madrid nên chúng tôi sẽ chờ đợi anh ấy hồi phục hoàn toàn. Khi Bale khỏe mạnh, anh ấy có thể làm nên những điều phi thường. Vì vậy, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn với anh ấy”, Hãng tin BBC trích lời HLV Zidane.

HLV Conte bị phạt 10.000 bảng Anh

HLV Conte (phải) tranh cãi với trọng tài trong trận đấu với Swansea hôm 30-11. Ảnh: REUTERS

HLV Antonio Conte (Chelsea) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) phạt 10.000 bảng vì hành vi sai trái trong trận gặp Swansea City ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 30-11.

Ở trận đấu đó, HLV Conte bị truất quyền chỉ đạo vào cuối hiệp 1 vì tranh cãi với trọng tài. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Conte đã thừa nhận sai lầm và lên tiếng xin lỗi trọng tài chính Neil Swarbrick. Do chủ động nhận lỗi nên HLV Conte chỉ bị phạt 10.000 bảng, nhẹ hơn nhiều so với án cấm chỉ đạo trận tiếp theo thường được FA áp dụng. 

T.VĨ - S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên