21/01/2017 06:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-1: Nice hòa trận thứ ba liên tiếp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 21-1, ở vòng 21 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), “hiện tượng” Nice đã bị 10 cầu thủ Bastia cầm chân 1-1 trên sân Stade Armand Cesari.

Niềm vui của Arnaud Souquet sau khi ghi bàn gỡ hòa cho Nice. Ảnh: Getty Images

Trận này, Nice nhập cuộc không tốt và đã để đội chủ nhà Bastia vượt lên dẫn trước ở phút 17 do công Prince Oniangue với một pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Nice đã nhanh chóng tìm được bàn gỡ nhờ công hậu vệ Arnaud Souquet (phút 33) với một pha đánh đầu hiểm hóc sau đường chuyền của Wylan Cyprien.

Sang hiệp 2, Bastia chỉ còn 10 người trên sân khi tiền vệ Yannick Cahuzac phạm lỗi với Wylan Cyprien và phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 64.

Chơi hơn người, Nice gia tăng sức ép trong những phút còn lại nhưng do nôn nóng, Mario Balotelli và các đồng đội đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, khiến Nice không có được bàn thắng thứ hai.

Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của Nice. Hòa trận này, Nice tạm vượt lên dẫn đầu với 46 điểm, hơn Monaco 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bờ Biển Ngà hòa trận thứ hai tại CAN 2017

Các cầu thủ Bờ Biển Ngà ăn mừng bàn gỡ vào lưới DR Congo. Ảnh: BBC

Rạng sáng 21-1, ĐKVĐ Bờ Biển Ngà tiếp tục gây thất vọng khi để DR Congo cầm chân 2-2 trên sân Stade d'Oyem ở lượt trận thứ hai bảng C CAN 2017.

Ở trận này, DR Congo đã gây nhiều khó khăn cho Bờ Biển Ngà bằng thế trận phòng ngự phản công. Chưa hết, DR Congo còn hai lần vượt lên dẫn trước Bờ Biển Ngà sau các tình huống dứt điểm của Neeskens Kebano (10’) và Junior Kabananga (28’).

Bị thủng lưới, Bờ Biển Ngà gia tăng sức ép và Wilfried Bony (26’), Serey Die (67’) đã lượt lượt tỏa sáng đem về bàn gỡ cho các nhà ĐKVĐ.

Ở trận đấu còn lại, Morocco đã đánh bại Togo 3-1. Với kết quả này, DR Congo tiếp tục dẫn đầu bảng C với 4 điểm, Morocco xếp thứ hai với 3 điểm và Bờ Biển Ngà xếp thứ ba với 2 điểm. Ở lượt đấu cuối, Bờ Biển Ngà sẽ phải quyết chiến với Morocco để tranh một suất vào tứ kết.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên