02/01/2016 05:47 GMT+7

Điểm tin sáng 2-1: Bournemouth mượn Iturbe từ AS Roma

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - CLB Bournemouth đã "mở hàng" thị trường chuyển nhượng tháng 1-2016 của Giải ngoại hạng Anh bằng việc mượn tiền đạo 22 tuổi người Argentina Juan Iturbe từ AS Roma.

Iturbe trong màu áo AS Roma - Ảnh: AP
Iturbe trong màu áo AS Roma - Ảnh: AP

Theo hợp đồng, Bournemouth sẽ mượn Iturbe đến cuối mùa bóng, với điều khoản cân nhắc mua đứt vào thời điểm này. Tuy nhiên, Iturbe vẫn chưa thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này trong trận gặp Leicester do vẫn còn thiếu giấy phép lao động.

Trong mùa bóng này, Iturbe thường xuyên ngồi ghế dự bị tại AS Roma. Trong 18 trận thi đấu, có đến 13 lần anh ra sân từ ghế dự bị. Trong sự nghiệp quốc tế, Iturbe từng khoác áo đội U-20 Argentina. (Goal.com)

CAS bác đơn kháng án của Musa Hassan Bility

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Liberia, Musa Hassan Bility - Ảnh: AFP
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Liberia, Musa Hassan Bility - Ảnh: AFP

Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đã bác đơn kháng án của Musa Hassan Bility, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Liberia. Vì vậy, ông Bility không đủ tư cách ứng viên cho cuộc bầu cử Chủ tịch FIFA sẽ tổ chức vào tháng 2-2016.

Hồi tháng 11, dựa trên các tiêu chuẩn đạo đức, Ủy ban đặc biệt của hội đồng bầu cử quyết định gạch tên ông Bility ra khỏi danh sách ứng cử.

Như vậy, hiện nay chỉ còn 5 ứng cử viên tranh cử Chủ tịch FIFA gồm Ali Bin Hussein (Hoàng tử Jordan), Sheikh Salman (Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á người Bahrain), Jerome Champagne (cựu quan chức FIFA người Pháp), Gianni Infantino (Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá châu Âu có quốc tịch Thụy Sĩ và Ý) và Tokyo Sexale (doanh nhân người Nam Phi). (Reuters)

Ighalo quyết không rời Watford

Tiền đạo Ighalo (trái) - Ảnh: Reuters
Tiền đạo Ighalo (trái) - Ảnh: Reuters

Tiền đạo 26 tuổi người Nigeria, Odion Ighalo vừa khẳng định sẽ không rời khỏi Watford, dù có lời chào mời sang thi đấu cho Atletico Madrid.

Trong mùa bóng 2015-2016, Ighalo đã ghi được 14 bàn cho Watford, xếp thứ ba trong danh sách Vua phá lưới, chỉ kém 1 bàn so với hai người đang đồng dẫn đầu là Jamie Vardy (Leicester) và Lukaku (Everton).

Theo thống kê, Ighalo cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Giải ngoại hạng Anh trong năm 2015. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên