20/05/2016 05:47 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-5: Federer rút lui khỏi Pháp mở rộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Roger Federer đã quyết định không tham dự Giải quần vợt Pháp mở rộng vì không thể hồi phục hoàn toàn chấn thương lưng.

Federer. Ảnh: Getty Images

Ban đầu, chấn thương này đã khiến tay vợt người Thụy Sỹ phải rút lui khỏi Giải Madrid mở rộng hồi đầu tháng 5, sau đó anh đã trở lại ở Giải Ý mở rộng nhưng bị loại sớm ở vòng 3. Kết quả này khiến Federer cân nhắc về việc nên tiếp tục dưỡng thương để lấy lại 100 % trạng thái thể lực tốt nhất.

 

Không được đấu Olympic nhưng vẫn vô địch châu Âu

Murdoch ăn mừng sau khi về đích. Ảnh: Reuters

Thất bại trong việc giành vé tham dự nội dung 200m ếch ở Olympic 2016 nhưng kình ngư người Scotland Ross Murdoch vẫn giành HCV nội dung bơi này tại GIải vô địch bơi lội châu Âu đang diễn ra ở Anh.

Thành tích của Murdoch là 2 phút 8,33 giây, nhỉnh hơn 0,07 giây so với người về nhì là Marco Koch (Đức). Cách đây không lâu, Murdoch đã thất bại trong việc kiếm vé dự Olympic nội dung này khi chỉ về thứ 3 trong cuộc đua của Anh.  

 

Kaka được trả lương cao nhất tại Mỹ

Theo công bố của ban tổ chức Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mới đây, tiền vệ người Brazil Kaka là cầu thủ hưởng mức lương cao nhất giải đấu.

Cụ thể, Kaka sẽ nhận được 7,167 triệu USD trong năm 2016 tại CLB Orlando City, cao hơn một chút so với tiền đạo người Ý Sebastian Giovinco (7,115 triệu USD). Phía sau Giovinco lần lượt là Michael Bradley (6,5 triệu USD), Steven Gerrard (6,1 triệu USD) và Frank Lampard (6 triệu USD).

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên