20/04/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-4: Bayern vào chung kết cúp quốc gia Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 20-4, tiền đạo Thomas Mueller đã ghi cả hai bàn thắng, giúp Bayern Munich đá bại Werder Bremen 2-0 trên sân Allianz Arena và giành vé vào chung kết cúp quốc gia Đức 2016.

Thomas Mueller ăn mừng bàn thắng vào lưới Werder Bremen. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Bayern Munich. Cả trận, Bayern Munich cầm bóng 73%, tung ra 15 cú dứt điểm và được hưởng 7 quả phạt góc. Trong thế trận hoàn toàn áp đảo, tiền đạo Thomas Mueller đã tỏa sáng với hai bàn thắng ở phút 30 và 71, giúp Bayern Munich đá bại Werder Bremen 2-0 và giành vé vào chung kết.

Đây là lần thứ 21 Bayern Munich có mặt trong trận chung kết cúp quốc gia Đức. Trong 20 lần trước đó, Bayern Munich đã 17 lần lên ngôi vô địch. Ngoài ra, chiến thắng này cũng giúp “hùm xám” tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn ba: Bundesliga, Cúp quốc gia và Champione League ở mùa giải năm nay.

Napoli thu hẹp khoảng cách với Juventus

Niềm vui của Dries Mertens sau khi lập hat-trick cho Napoli. Ảnh: Reuters

Ở vòng 34 Giải vô địch Ý (Serie A) diễn ra rạng sáng 20-4 (giờ VN), tiền đạo Dries Mertens tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Napoli đá bại Bologna với tỉ số đậm 6-0 trên sân nhà San Paolo.

Hat-trick của Dries Mertens được thực hiện ở các phút 58, 80 và 86. Các bàn thắng còn lại của Napoli được ghi do công Manolo Gabbiadini (10’, 35’) và David Lopez (90’). Thắng trận này, Napoli xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 73 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Juventus xuống còn 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Ibrahimovic đưa PSG vào chung kết cúp quốc gia Pháp

Zlatan Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Lorient. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 75, giúp Paris Saint Germain (PSG) đá bại Lorient 1-0 trên sân khách rạng sáng 20-4 (giờ VN) và giành vé vào chung kết cúp quốc gia Pháp 2016.

Chiến thắng này giúp PSG tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Trước đó, thầy trò HLV Laurent Blanc đã vô địch Ligue 1 (Giải vô địch Pháp) và lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Pháp (gặp Lille). Đối thủ của PSG trong trận chung kết cúp quốc vào cuối tháng 5 tới là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sochaux và Marseille vào sáng mai (21-4).    

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên