19/09/2015 06:19 GMT+7

Điểm tin sáng 19-9: Rooney, Aguero bình phục

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Wayne Rooney và trung vệ Phil Jones sẽ kịp bình phục để góp mặt trong đội hình của Manchester United vào cuối tuần. Còn tại Manchester City, Aguero cũng đã hồi phục 100%.

Wayne Rooney - Ảnh: Reuters

Ở buổi họp báo trước trận Manchester United gặp Southampton (lúc 22g ngày 20-9), HLV Louis Van Gaal cho biết tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và sẽ được ra sân.Vì chấn thương, tuyển thủ người Anh đã không thể góp mặt ở hai trận gần nhất trong màu áo Manchester United.  

Tương tự, trung vệ Phil Jones cũng đảm bảo đủ điều kiện thể lực.

Trong khi đó, hậu vệ Luke Shaw vừa trải qua ca phẫu thuật thứ hai và cũng đã thành công tốt đẹp. Ngay trong đêm bị gãy chân, các bác sĩ tại Hà Lan đã tiến hành phẫu thuật cho Luke Shaw. Với những ca chấn thương như của Shaw, các bác sĩ cần đến hai ca phẫu thuật.

Hiện tình hình của Shaw đã khá hơn rất nhiều và anh sẽ trở về Anh trong thời gian sớm nhất.

Kompany ngồi ngoài, Augero trở lại

Tại Manchester City, HLV Manuel Pellegrini cho biết trung vệ người Bỉ Vincent Kompany không thể ra sân ở trận gặp West Ham (lúc 23g30 ngày 19-9) vì chấn thương cơ dính phải trong trận thua Juventus 1-2 trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Chile đã có tin vui khi tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận.

Davis Cup: Anh tạm hòa Úc 1-1

Andy Murray giao bóng trong trận thắng Kokkinakis - Ảnh: Reuters

Sau hai trận đơn đầu tiên ở bán kết Davis Cup 2015, tuyển Anh tạm hòa Úc 1-1. Trận bán kết được tổ chức tại Emirates Arena, Glasgow, Anh. 

Trong trận đơn mở màn, Andy Murray dễ dàng thắng Thanasi Kokkinakis 6-3, 6-0, 6-3. Đáp lại, ở trận đơn tiếp theo, tay vợt số 1 nước Úc, Bernard Tomic hạ Dan Evans 6-3, 7-6, 6-7, 6-4.

Tối 19-9 sẽ diễn ra trận đôi nam, trong đó Andy Murray nhiều khả năng sẽ đánh cặp cùng anh trai James Murray để tiếp đôi Lleyton Hewitt - Sam Groth.

Ở trận bán kết còn lại, Bỉ cũng tạm hòa Argentina 1-1.

Ông Jerome Valcke từng đòi thanh toán hết lương 

Vài tuần trước khi chính thức bị FIFA đình chỉ công tác, Jerome Valcke - cựu Tổng thư ký FIFA - đã đòi được thanh toán hết số lương trong hợp đồng, trị giá khoảng 7 triệu bảng Anh.

Theo nhiều hãng thông tin trên thế giới, người tiền nhiệm của Valcke, Urs Linsi cũng đã từng được FIFA trả hết lương trước khi hết hợp đồng, trị giá 3,6 triệu bảng Anh.

Một quan chức cấp cao của FIFA cho biết hành động này của ông Jerome Valcke là "lố bịch".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên