19/02/2016 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 19-2: M.U mất thêm De Gea vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khó khăn tiếp tục đến với Manchester United (M.U) khi thủ môn David de Gea dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Chấn thương của De Gea khiến M.U càng thêm khó khăn. Ảnh: Reuters

Đây là một mất mát lớn của M.U, bởi thủ môn De Gea là cầu thủ thi đấu hay nhất của họ ở mùa giải năm nay. HLV Van Gaal cho biết thủ môn De Gea đã dính chấn thương đầu gối khi khởi động trước trận gặp Midtjylland ở lượt đi vòng 32 đội Europa League đêm 18-2. Chưa rõ De Gea phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng chắc chắn thủ môn này sẽ không có mặt trong đội hình M.U đến làm khách trên sân Shrewsbury Town ở vòng 5 Cúp FA vào cuối tuần này.

De Gea là cầu thủ thứ hai của M.U gặp chấn thương trong hai ngày qua. Một ngày trước De Gea, tiền đạo Rooney cũng gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Carroll vắng mặt trận gặp Blackburn

Carroll (phải) lại nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: Reuters

HLV Slaven Bilic cho biết tiền đạo Andy Carroll sẽ không có mặt trong đội hình West Ham đến làm khách trên sân Blackburn ở vòng 5 Cúp FA vào cuối tuần nay do chấn thương gân khoeo.

Andy Carroll dính chấn thương sau khi vào sân thay người trong trận West Ham hòa Norwich City 2-2 ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 13-2. Đây là lần thứ tư Carroll gặp chấn thương ở mùa giải năm nay, khiến anh chỉ có 13 lần xuất hiện trong đội hình West Ham từ đầu mùa. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên