19/12/2015 07:08 GMT+7

Điểm tin sáng 19-12: HLV Hiddink đang đàm phán với Chelsea

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Hãng thông tấn BBC cho biết HLV Guus Hiddink đang có mặt ở Anh để đàm phán hợp đồng dẫn dắt CLB Chelsea.

HLV Hiddink và chiếc cúp FA cùng Chelsea năm 2009. Ảnh: Getty Images

HLV Guus Hiddink được Chelsea lựa chọn sau khi đội bóng này sa thải HLV Jose Mourinho hôm 17-12. Hiện HLV Guus Hiddink đang ở một khách sạn tại London và gặp gỡ với các quan chức Chelsea để thảo luận về chi tiết hợp đồng.

Nếu hợp đồng được ký kết, đây là lần thứ hai HLV Guus Hiddink đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge khi đội bóng này trảm tướng. Ở lần đầu vào năm 2009 khi được mời về thay HLV Luiz Felipe Scolari, HLV Hiddink đã giúp Chelsea vào bán kết Champions League, xếp thứ ba tại Premier League và giành cúp FA.

Do hợp đồng chưa được ký kết nên HLV Hiddink không thể ra mắt các CĐV Chelsea ngay trong trận tiếp Sunderland trên sân nhà ở vòng 17 Giải ngoại hạng Anh đêm nay (19-12). Tạm thời, hai trợ lý Eddie Newton và Steve Holland sẽ dẫn dắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Sunderland.

HLV Jurgen Klopp xin lỗi đồng nghiệp Tony Pulis

HLV Jurgen Klopp và Tony Pulis (đội nón) trong cuộc đụng độ vào cuối tuần qua. Ảnh: Daily Mail

HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã lên tiếng xin lỗi HLV Tony Pulis (West Brom) sau những sự cố trong cuộc chạm trán giữa hai đội ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh hôm 13-12.

Ở trận đấu đó, HLV Jurgen Klopp đã ăn mừng quá lố sau khi Divock Origi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Liverpool ở phút 90+6. Sau trận đấu, HLV hai đội đã không thèm bắt tay nhau. “Tôi không có vấn đề gì về bắt tay nhưng tôi xin lỗi và muốn có một cuộc nói chuyện với Tony Pulis. Tôi rất hối hận và tôi biết Tony Pulis cũng như vậy”, Hãng thông tấn BBC trích lời HLV Jurgen Klopp.

Trước đó, HLV Tony Pulis cũng đã lên tiếng xin lỗi Jurgen Klopp và các khán giả vì những cư xử không đúng của mình ở trận đấu đó.

HLV Pellegrini không lo lắng về tương lai

HLV Pellegrini khẳng định ông không lo lắng về tương lai của mình ở Man City. Ảnh: Reuters

HLV Manchester City, Manuel Pellegrini khẳng định ông không hề lo lắng về tương lai sau khi có tin đồn HLV Pep Guardiola không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich và sẽ ra đi vào mùa hè tới.

HLV Pep Guardiola từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Man City. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại, “Man xanh” mới có nhiều cơ hội giành được HLV này sau khi chiến lược người Tây Ban Nha tuyên bố muốn chia tay Bayern Munich và muốn được thử sức tại  Premier League.

Ngay sau khi thông tin đó được loan ra, báo chí Anh đã đặt câu hỏi với HLV Pellegrini về tương lai của ông, nhưng chiến lược gia người Chile khẳng định ông không lo lắng bởi vẫn nhận được niềm tin từ ban lãnh đạo Man City. “Tuyệt đối tôi không quan tâm về những vấn đề đó. Mối quan tâm duy nhất trong sự nghiệp của tôi là cố gắng giành chiến thắng ở trận đấu kế tiếp để có thể đoạt ngôi vô địch Premier League”, Hãng thông tấn BBC trích lời HLV Pellegrini.     

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên