19/01/2016 05:59 GMT+7

Điểm tin sáng 19-1: ​Tuyển Malaysia có HLV mới

T.VĨ - H.Đ tổng hợp
T.VĨ - H.Đ tổng hợp

TTO - Tối 18-1, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã quyết định bổ nhiệm HLV Ong Kim Swee làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nước này theo một hợp đồng có thời hạn hai năm.

HLV Ong Kim Swee (phải). Ảnh: AFC

Trước đó, ông Ong Kim Swee đã làm HLV tạm quyền suốt bốn tháng qua kể từ sau khi HLV Dollah Salleh từ chức vì thành tích tồi tệ của tuyển Malaysia. Ông Ông Kim Swee cũng là HLV của U-23 Malaysia từ năm 2010 và có công giúp đội nhà giành HCV tại SEA Games 2011.

FAM đưa ra cho HLV Ong Kim Swee ba nhiệm vụ chính trong thời gian tới: vượt qua vòng loại AFC Asian Cup 2019, vô địch AFF Suzuki Cup 2016 và cải thiện vị trí của bóng đá Malaysia trên bảng xếp hạng FIFA. (H.Đ - ESPN)

Swansea tìm được 3 điểm quý giá

Niềm vui của các cầu thủ Swansea sau khi ghi bàn vào lưới Watford. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 19-1, tiền vệ Ashley Williams đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Swansea City đá bại Watford 1-0 trên sân nhà Liberty ở trận đấu muộn vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Bàn thắng của Ashley Williams được ghi ở phút 27 với một pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải của Ki Sung-yueng. Với chiến thắng này, Swansea City vươn lên vị trí thứ 17 với 22 điểm, hơn nhóm xuống hạng một điểm.

Trong một diễn biến khác, CLB Swansea City cũng đã bổ nhiệm HLV người Ý, Francesco Guidolin là HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Francesco Guidolin được bổ nhiệm thay cho HLV Garry Monk bị sa thải vào tháng trước khi Swansea City chỉ thắng được 1/11 trận và rơi xuống khu vực nguy hiểm. Nhiệm vụ của HLV Guidolin là giúp Swansea City trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.  

Thủ môn Mignolet gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thủ môn Mignolet đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool. Ảnh: Reuters

CLB Liverpool xác nhận thủ môn Simon Mignolet đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm để ở lại sân Anfield đến năm 2021.

Mignolet, 27 tuổi, đã chơi cho Liverpool 122 trận kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2013 từ Sunderland. Trong thời gian gần đây, Mignolet chơi không tốt và báo chí Anh loan tin HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm thủ môn mới để thay cho vị trí Mignolet. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ thông tin này và đề nghị Mignolet gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với “quỷ đỏ”.

Modric: “Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real”

Luka Modric khẳng định anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Croatia Luka Modric cho biết anh đang hạnh phúc tại Real Madrid và sẽ kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu.

Luka Modric đưa ra tuyên bố của mình sau khi có tin đồn anh đang liên hệ chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè tới để hội ngộ cùng với thầy cũ Carlo Ancelotti. Modric cho biết anh và nhiều cầu thủ Real Madrid vẫn còn liên lạc thường xuyên với Ancelotti, nhưng không có chuyện anh sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich.

Phát biểu trên tờ Sportske Novosti, Modric cho biết: “Những tin tức đề cập trên báo chí thời gian qua chỉ là tin đồn. Tôi đang hạnh phúc tại Real Madrid và tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Có rất ít cầu thủ được kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu. Zidane là một ngoại lệ và tôi cũng muốn giống anh ấy được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid”.

T.VĨ - H.Đ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên