18/02/2018 06:05 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-2: Inter gục ngã trên sân Genoa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 18-2, Inter Milan tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân Genoa ở vòng 25 Giải vô địch Ý (Serie A).

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Inter sau trận thua Genoa. Ảnh: REUTERS

Trận này, Inter Milan áp đảo Genoa về mọi mặt. Nhưng ở tình huống quyết định, các học trò HLV Luciano Spalletti lại dứt điểm không tốt, khiến Inter Milan không có được bàn thắng.

Trái ngược với Inter Milan, Genoa đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được để chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 45, từ quả treo bóng bên cánh trái của Zukanovic, trung vệ Skriniar phá bóng trúng chân đồng đội Ranocchia bay thẳng về lưới nhà, “tặng” cho Genoa bàn mở tỉ số.

Phút 59, tiền đạo Goran Pandev hoàn tất chiến thắng 2-0 cho Genoa với pha dứt điểm chính xác từ cự li khoảng 10m sau khi cú sút ngoài vòng cấm của Diego Laxalt tìm đến ngay vị trí của anh.

Thua trận này, Inter Milan rơi xuống vị trí thứ tư với 48 điểm, kém đội đầu bảng Napoli (chưa đá vòng 25) 15 điểm và gần như không còn cơ hội trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

Valencia ngược dòng hạ 10 người Malaga

Daniel Parejo ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Valencia. Ảnh: MARCA

Rạng sáng 18-2, Valencia đã lội ngược dòng đá bại 10 cầu thủ Malaga 2-1 trên sân Estadio La Rosaleda ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trận này, Valencia nhập cuộc không tốt và để Malaga vươn lên dẫn trước ở phút 27 sau cú dứt điểm hiểm hóc của Brown Ideye.

Sau bàn thua, Valencia dồn đội hình lên tấn công và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Roberto. Tuy nhiên, phải đến phút 80, Valencia mới tìm được bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công Francis Coquelin với pha đánh đầu cận thành.

Năm phút sau, tiền vệ Daniel Parejo hoàn tất chiến thắng 2-1 cho Valencia với pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau tình huống Rodrigo bị trung vệ Miquel phạm lỗi trong vòng cấm.

Thắng trận này, Valencia củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 46 điểm, hơn Real Madrid 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên