18/11/2017 06:01 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-11: Monaco bị Amiens cầm chân

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Monaco đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) khi để đội bóng yếu Amiens cầm chân 1-1 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 13 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào sáng 18-11 (giờ VN).

Monaco (áo xám) bị Amiens cầm chân ở vòng 13 Ligue 1. Ảnh: REUTERS
Monaco (áo xám) bị Amiens cầm chân ở vòng 13 Ligue 1. Ảnh: REUTERS

Trận này, Monaco cầm bóng gấp đôi so với đối thủ (66%) nhưng các học trò HLV Leonardo Jardim lại để Amiens chọc thủng lưới ở phút 33 sau một tình huống phản công chớp nhoáng ở trung lộ. Cầu thủ mở tỉ số cho đội chủ nhà là tiền vệ Serge Gakpe với pha sửa bóng đẹp mắt trước vòng cấm trong tình huống đối mặt với thủ thành Danijel Subasic.

Sau bàn thua, Monaco thi đấu quyết tâm hơn, nhưng tất cả những gì các học trò HLV Jardim làm được trước khung thành Amiens chỉ là bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 do công tiền đạo vào sân thay người Stevan Jovetic (phút 67).

Hòa trận này, Monaco giậm chân ở vị trí thứ hai với 29 điểm, kém PSG 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

HLV Coleman chia tay tuyển Xứ Wales

HLV Chris Coleman chia tay tuyển Xứ Wales. Ảnh: REUTERS
HLV Chris Coleman chia tay tuyển Xứ Wales. Ảnh: REUTERS

Liên đoàn bóng đá Xứ Wales (FAW) xác nhận HLV Chris Coleman đã nộp đơn từ chức sau khi không thể giúp đội tuyển nước này giành vé tham dự VCK World Cup 2018.

Đơn từ chức của HLV Coleman đã được FAW chấp nhập. “Thật đáng tiếc, Chris Coleman đã từ chức khỏi vị trí của mình. FAW và người hâm mộ Wales sẽ mãi mãi biết ơn với những gì ông đã làm cho đội tuyển trong sáu năm qua. Chúng tôi chúc Chris may mắn trong tương lai khi ông trở lại dẫn dắt câu lạc bộ”, Hãng tin BBC trích thông báo của FAW.

HLV Chris Coleman, 47 tuổi, dẫn dắt tuyển Xứ Wales vào 1-2012 sau khi người tiền nhiệm Gary Speed bất ngờ qua đời. BBC cho biết HLV Coleman đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Sunderland ở Giải hạng nhất (Championship) nước Anh sau khi chia tay tuyển Xứ Wales.

Guardiola và Sane giành giải thưởng tháng 10

Pep Guardiola lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Ảnh: GETTY IMAGES
Pep Guardiola lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Pep Guardiola và tiền vệ Leroy Sane của CLB Manchester City (M.C) đã đoạt giải thưởng HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trong tháng 10.

Pep Guardiola đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng khi giúp M.C toàn thắng cả 3 trận trong tháng 10 để giữ vững ngôi đầu bảng. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp HLV Guardiola đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Leroy Sane và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Ảnh: GETTY IMAGES
Leroy Sane và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, tiền vệ Leroy Sane đã đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Đây là lần đầu tiên Sane đoạt giải thưởng này. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên