18/01/2016 05:53 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-1: Arsenal hòa thất vọng trước Stoke City

K.TUYÊN - H.ĐĂNG – H.DƯ
K.TUYÊN - H.ĐĂNG – H.DƯ

TTO - Khuya 17-1, ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Stoke City đã gây bất ngờ bằng việc cầm chân đội đầu bảng Arsenal 0-0 trên sân nhà Britannia.

Giroud (phải) bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Arsenal bị Stoke cầm hòa. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra chặt chẽ và có rất ít những tình huống nguy hiểm được tạo ra. Bên phía Arsenal, hai cơ hội tốt nhất của họ thuộc về tiền đạo Giroud. Nhưng cả hai lần tiền đạo người Pháp đều không đánh bại được thủ môn Jack Butland, trong đó có tình huống đối mặt ở phút 21.

Ở phần sân đối diện, Stoke City cũng có hai cơ hội, nhưng Joselu (phút 57) không đánh bại được thủ môn Petr Cech trong pha đối mặt, còn pha đánh đầu hiểm hóc vào cuối trận của Jonathan Walters lại bị trung vệ Mertesacker phá bóng trên vạch vôi.

Hòa trận này, Arsenal trở lại ngôi đầu bảng với 44 điểm, bằng điểm với Leicester City nhưng xếp trên do hơn về chỉ số phụ. Còn Stoke City giậm chân ở vị trí thứ bảy với 33 điểm.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Arsenal hòa Stoke 0-0. Nguồn: Youtube

Juventus leo lên nhì bảng

Ở Giải vô địch Ý (Serie A), Juventus tiếp tục chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng khi thắng đậm Udinese 4-0 ngay trên sân khách ở vòng 20.

Người tỏa sáng mang về chiến thắng cho Juventus tiếp tục là tiền đạo trẻ người Argentina Paulo Dybala khi anh góp dấu giày trong cả 4 bàn thắng với hai bàn ghi trực tiếp (phút 15 và 26) và hai đường kiến tạo cho Samir Khedira (phút 18) và Alex Sandro (phút 42) ghi bàn.

Trận đấu thực ra cũng sớm kết thúc với Udinese khi họ bị mất người ở phút 25 với tấm thẻ đỏ trực tiếp của Danilo. Đây là trận thắng thứ 10 liên tục của Juventus ở Serie A, giúp họ leo lên ngôi nhì bảng với 42 điểm sau 20 vòng, kém hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, AC Milan đã thắng Fiorentina 2-0 nhờ hai bàn thắng của Carlos Bacca (phút 4) và Kevin Prince-Boateng (phút 88). Trận thắng này giúp AC Milan leo lên vị trí thứ 6 với 32 điểm, kém vị trí thứ ba cũng như suất cuối cùng dự Champions League của Inter Milan 8 điểm.

Video clip trận thắng 4-0 của Juventus trước Udinese. Nguồn: Youtube

 

Video clip trận AC Milan thắng Fiorentina 2-0. Nguồn: Youtube

UAE hòa Jordan 0-0, U-23 VN chính thức bị loại

Rạng sáng 18-1 (giờ VN),U-23 UAE và Jordan hòa nhau 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Giải U-23 châu Á 2016 tại Qatar. Với kết quả này, U-23 VN (chưa có điểm nào sau 2 trận) đã chính thức bị loại.

Hai tấm vé đi tiếp của bảng D sẽ là cuộc cạnh tranh giữa ba đội U-23 UAE (4 điểm), U-23 Jordan (4 điểm) và Úc (3 điểm). Ở lượt trận cuối cùng diễn ra ngày 20-1, U-23 UAE gặp U-23 VN còn U-23 Úc đụng độ Jordan. Cả hai trận đấu này đều diễn ra lúc 23g30, giờ VN.

K.TUYÊN - H.ĐĂNG – H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên