18/04/2016 05:43 GMT+7

Điểm tin sáng 17-4: HLV Enrique tin Barca vẫn sẽ vô địch

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu sau trận thua Valencia 1-2 trên sân nhà Nou Camp ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha, HLV Barca Luis Enrique tin rằng đội bóng của ông vẫn sẽ vô địch khi giành chiến 5 trận đấu còn lại.

HLV Luis Enrique trong trận Barca thua Valencia 1-2. Ảnh: Reuters
HLV Luis Enrique trong trận Barca thua Valencia 1-2. Ảnh: Reuters

Báo điện tử Goal.com dẫn lời HLV Enrique: "Tôi nghĩ Barcelona cần năm chiến thắng để giành danh hiệu vô địch và nếu có đội nào đủ khả năng làm điều này thì đó là Barcelona. Tôi chỉ có thể ca ngợi cầu thủ của tôi chứ không có lý do gì chỉ trích họ. Barcelona đã có màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian gần đây nhưng chúng tôi quá thiếu may mắn".

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng có ba điểm. Nhưng đây là bóng đá. Bạn có thể giành chiến thắng trận đấu mà không cần chơi tấn công và điều đó đã xảy ra ngày hôm nay (trận đấu với Valencia)" - HLV Enrique thất vọng nói. 

Juventus áp sát ngôi vương

Các cầu thủ Juventus ăn mừng bàn thắng vào lưới Palermo. Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Juventus ăn mừng bàn thắng vào lưới Palermo. Ảnh: Reuters

Đêm 17-4, Juventus đã đá bại Palermo 4-0 ở vòng 33 Giải vô địch Ý (Serie A). Bốn bàn thắng của Juventus được ghi do công của Sami Khedira (phút 10), Paul Pogba (phút 71), Juan Cuadrado (phút 74) và Simone Padoin (phút 89).

Với chiến thắng này, Juventus đã tiến gần đến ngôi vô địch Serie A mùa này khi có trong tay 79 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Napoli 9 điểm.

Video clip trận Juventus thắng Palermo 4-0. Nguồn: Youtube

CH Czech gặp Pháp ở chung kết Fed Cup

Đội tuyển CH Czech ở Fed Cup 2010. Ảnh: Getty Images
Đội tuyển CH Czech ở Fed Cup 2010. Ảnh: Getty Images

Ở bán kết Cúp quần vợt đồng đội nữ thế giới (Fed Cup) 2016, CH Czech đã giành chiến thắng 3-2 trước Thụy Sỹ. Bộ đôi Karolina Pliskova/Lucie Hradecka (CH Czech) hạ Viktorija Golubic/Martina Hingis (Thụy Sỹ) 2-0 (6-2 6-2) qua đó đưa CH Czech vào chung kết. Trước đó, Thụy Sỹ và CH Czech hòa nhau 2-2 sau bốn trận đánh đơn. Trong trận bán kết còn lại, Pháp cũng có chiến thắng 3-2 trước Hà Lan. 

Trận chung kết Fed Cup 2016 sẽ tổ chức tại Pháp vào ngày 12 và 13 -11. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Juventus Ch Czech