17/03/2018 05:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-3: Monaco tiếp tục bám đuổi PSG

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 17-3, Monaco đã lội ngược dòng đá bại Lille 2-1 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 30 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của Stevan Jovetic sau khi ghi bàn cho Monaco. Ảnh: GETTY IMAGES
Niềm vui của Stevan Jovetic sau khi ghi bàn cho Monaco. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Monaco nhập cuộc không tốt và để Lille vươn lên dẫn trước ở phút 16 sau cú dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Lebo Mothiba. Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Monaco đã ghi liền hai bàn do công của Rony Lopes (44’) và tiền đạo vào sân thay người Stevan Jovetic (61’) để lật ngược tình thế thắng lại 2-1.

Thắng trận này, Monaco xây chắc vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 66 điểm, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) còn 14 điểm.

VAR được sử dụng tại World Cup 2018

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) xác nhận Công nghệ trợ lý trọng tài video (VAR) sẽ được áp dụng tại VCK World Cup 2018 ở Nga vào tháng 6 tới.

Quyết định của FIFA được đưa ra sau khi Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) nhất trí thông qua kế hoạch sử dụng VAR tại World Cup 2018 hồi đầu tháng này. Trước khi được đưa vào sử dụng tại World Cup 2018, VAR đã được áp dụng tại các giải đấu trẻ của FIFA và các Giải vô địch Ý (Serie A), Giải vô địch Đức (Bundesliga), Cúp FA (Anh)… và được đánh giá cao vì giúp các trọng tài tránh được nhiều sai sót, đặc biệt là trong việc xác định bàn thắng.

M.U giữ chân Rojo

Marcos Rojo đã gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2021. Ảnh: GETTY IMAGES
Marcos Rojo đã gia hạn hợp đồng với M.U đến năm 2021. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester United (M.U) thông báo hậu vệ Marcos Rojo (Argentina) đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Old Trafford đến mùa hè năm 2021.

Đây được xem là một bất ngờ bởi ở mùa giải năm nay Marcos Rojo (27 tuổi) rất ít khi được HLV Jose Mourinho sử dụng (mới ra sân 10 trận). Tuy nhiên, ban lãnh đạo “quỷ đỏ” vẫn tin tưởng Marcos Rojo có thể đóng góp được nhiều cho M.U trong tương lai nên đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ này đến năm 2021.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên