01/07/2016 04:01 GMT+7

Điểm tin sáng 1-7: ​Ibrahimovic chính thức thông báo chuyển đến M.U

TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG
TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG

TTO- Thông tin Zlatan Ibrahimovic gia nhập Manchester United (M.U) đã chính thức được xác nhận khi chính tiền đạo Thụy Điển thông báo trên tài khoản Twitter của anh.

Ibrahimovic xác nhận đến M.U - Ảnh: REUTERS

Rạng sáng ngày 1-7 (giờ VN), Ibrahimovic viết lên twitter: “Đã đến lúc cho mọi người biết, điểm đến sắp tới của tôi là Manchester United”.

Theo thông tin của báo chí Anh, Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford và hưởng mức lương 220.000 bảng/tuần.

Dani Alves nợ thuế hơn 32 tỷ đồng

Dù đã chuyển sang CLB Juventus (Ý) nhưng hậu vệ người Brazil Dani Alves vẫn bị cơ quan thuế Tây Ban Nha thông báo đòi nợ hơn 1,3 triệu euro (hơn 32 tỷ đồng) tiền thuế.

Hậu vệ Dani Alves nợ thuế ở Tây Ban Nha - Ảnh GUARDIAN

Hậu vệ người Brazil vừa hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 2 năm từ Barcelona của Tây Ban Nha sang CLB Juventus (Ý). Cầu thủ 33 tuổi này đã hết sức thành công trong 8 năm gắn bó với Barcelona khi giành 3 chức vô địch UEFA Champions League, 6 chức vô địch Tây Ban Nha và 4 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Tuy không còn thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng Dani Alves vẫn chưa thanh toán xong các khoản thuế. Cơ quan thuế Tây Ban Nha vừa công bố danh sách 4.768 người còn nợ thuế hơn 1 triệu euro , trong đó có Dani Alves. Trước đó, một số ngôi sao của Barcelona từng bị nợ thuế là Javier Mascherano và Lionel Messi.

Hậu vệ tuyển Bỉ Vertonghen chia tay sớm Euro 2016

Jan Vertonghen chia tay sớm Euro 2016 - Ảnh REUTERS

Ngày 30-6, HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots cho biết hậu vệ Jan Vertonghen phải sớm chia tay Euro 2016 vì chấn thương mắt cá chân.

Hậu vệ đang khoác áo CLB Tottenham đã bị tái phát chấn thương trong buổi tập của tuyển Bỉ tại Bordeaux để chuẩn bị cho trận tứ kết Euro 2016 gặp Xứ Wales.

HLV Marc Wilmots nói: “Khi tôi thổi còi kết thúc buổi tập thì Jan Vertonghen bất ngờ khụyu xuống. Anh ta đã hãm bóng bằng chân trái và bị lật cổ chân. Kết quả kiểm tra cho thấy Jan Vertonghen bị chấn thương dây chằng và phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần. Như vậy, Euro 2016 đã sớm kết thúc với Jan Vertonghen”.

Mất mát này khiến tuyển Bỉ gặp khó khăn trong phòng thủ bởi trước đó, trung vệ Thomas Vermaelen bị cấm thi đấu trận tứ kết vì thẻ phạt

TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ibrahimovic Dani Alves