16/03/2017 05:58 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-3: Rooney vắng mặt trận Rostov

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền đạo Wayne Rooney sẽ không có mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Rostov trên sân Old Trafford vào sáng 17-3 vì chấn thương.

Rooney (trái) và Martial cùng vắng mặt trận gặp Rostov vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Cùng bị loại với Rooney do chấn thương còn có tiền đạo Anthony Martial - cầu thủ cũng đã không thể có mặt trong trận M.U thua Chelsea ở tứ kết Cúp FA hôm 14-3. Trong khi đó, hậu vệ trái Luke Shaw và tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bình phục và được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận đấu với Rostov.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 tại Nga. Với kết quả này, M.U chỉ cần hòa 0-0 hoặc giành chiến thắng tối thiểu trên sân Old Trafford là có vé đi tiếp.

Hertha Berlin giữ chân Kalou

Kalou đã được Hertha Berlin gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo Chelsea Salomon Kalou đã được CLB Hertha Berlin gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Olympiastadion đến mùa hè năm 2019.

Salomon Kalou, 31 tuổi, đã đóng góp cho Hertha Berlin 29 bàn thắng sau 81 trận kể khi chuyển đến vào năm 2014 từ Lille (Pháp). Với những màn trình diễn ấn tượng đó, đặc biệt là ở mùa giải năm nay (5 bàn, 3 kiến tạo sau 11 trận), Kalou đã được Hertha Berlin mời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để thay cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên