16/12/2015 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 16-12: Alonso đưa Bayern Munich vào tứ kết Cúp QG Đức

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Bayern Munich thắng sít sao Darmstadt 1-0, giành quyền vào tứ kết Cúp QG Đức; CLB Sagota vô địch Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn khu vực Bình Dương 2015... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 16-12.

 

Xabi Alonso trong trận Bayern Munich thắng Darmstadt 1-0 - Ảnh: EPA

Tỉ số 1-0 không nói lên hết diễn biến trận đấu bởi Bayern Munich đã hoàn toàn áp đảo đối phương.

Ngay từ đầu trận, Darmstadt đã chủ động lùi sâu phòng ngự, nhường thế trận cho Bayern Munich. Điều này khiến thời lượng kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên đến gần 80%. Có bóng nhiều, Bayern Munich liên tiếp triển khai các đợt tấn công và tổng cộng có 16 cú sút, so với chỉ 4 của Darmstadt.

Bàn thắng duy nhất của Bayern Munich do công Alonso thực hiện ở phút 40. Ngoài ra, Bayern Munich còn một lần đưa bóng trúng cột dọc, sau cú dứt điểm của Lewandowski.

Ở một trận đấu khác, B.M'Gladbach tiếp tục chuỗi trận không tốt, để thua Werder Bremen 3-4 ngay trên sân nhà và bị loại.

Sau khi thắng Bayern Munich 3-1 vào ngày 5-12, B.M'Gladbach đã trải qua ba trận thua liên tiếp ở cả ba mặt trận: 2-4 trước Manchester City tại Champions League; 0-5 trước Bayer Leverkusen tại Bundesliga và 3-4 trước Werder Bremen tại Cúp QG Đức.

Lọt vào tứ kết còn có Bayer Leverkusen và Heidenheim. Rạng sáng mai (17-12) sẽ diễn ra các trận còn lại của vòng 3 Cúp QG Đức.

Messi, Neymar, Suarez rớt khỏi đội hình tiêu biểu vòng bảng Champions League

Bất ngờ đã xảy ra khi Messi và Neymar - hai cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2015 - lại không có tên trong đội hình tiêu biểu vòng bảng Champions League mùa bóng 2015-2016. Đáng nói hơn, tiền đạo Luis Suarez với 5 bàn thắng ở vòng bảng, cũng không có tên. 

Đội hình tiêu biểu gồm: thủ môn Trapp (PSG); hậu vệ: Alaba (Bayern Munich), Godin (Atletico Madrid), Thiago Silva (PSG), Barzagli (Juventus); tiền vệ: Sterling (Manchester City), Willian (Chelsea), Kums (Gent); tiền đạo: Ronaldo (Real Madrid), Thomas Mueller (Bayern Munich), Hulk (Zenit). (BBC)

Inter Milan giành quyền vào tứ kết Cúp QG Ý

Rạng sáng 16-12, hai trận đầu tiên của vòng 16 đội Cúp QG Ý đã kết thúc trong đó có chiến thắng bất ngờ của đội bóng đến từ Serie C Alessandria trước Genoa - đội bóng đang thi đấu tại Serie A. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Genoa đã thất thủ 1-2.

Ở trận đấu còn lại, Inter Milan vượt qua Cagliari với tỉ số 3-0, với các bàn thắng do công Palacio (24'), Borzovic (71') và Perisic (81').

Rạng sáng các ngày 17 và 18-12, sẽ diễn ra các trận còn lại của vòng 3 Cúp QG Ý để xác định 6 vé còn lại vào tứ kết.

Đội Sagota vô địch Giải bóng đá Cúp Bia Sài Gòn Bình Dương

Đội Sagota FC ăn mừng chức vô địch. Ảnh: Ngọc Hà

Ngày 15-12, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc – Cúp Bia Sài Gòn 2015 khu vực Bình Dương đã kết thúc tại sân Trung tâm Becamex giữa hai đội Sagota FC và Hội Quán QQ. Bình Trong giờ thi đấu chính thức, hai đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng và bất phân thắng bại với tỉ số 2-2. Kết quả thắng thua chỉ được phân định trên loạt sút luân lưu. Kết quả, Sagota FC đã đánh bại Hội Quán QQ 3-1 để lên ngôi vô địch và giành phần được phần thưởng 40 triệu đồng. Á quân Hội Quán QQ nhận được 20 triệu đồng.

Được biết, Bình Dương là điểm đến thứ 5 của giải đấu phong trào này sau Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai và Bình Thuận. Tại Bình Dương, trong 4 ngày giải diễn ra đã thu hút hàng chục lượt ngàn khán giả đến theo dõi. Năm nay, bên cạnh các hoạt động thi đấu bóng đá, giải còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như biểu diễn ca nhạc, vũ đạo, DJ, chơi trò chơi, rút thăm trúng thưởng,...

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên