16/01/2018 05:15 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-1: Barcelona lại mất Dembele vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona thông báo tiền đạo Ousmane Dembele sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Dembele phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Ousmane Dembele, 20 tuổi, mới trở lại thi đấu cho Barcelona trong trận gặp Real Sociedad hôm 15-1 (giờ VN) sau hơn 3 tháng vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Dù chỉ thi đấu trong 25 phút cuối, nhưng vận đen tiếp tục đeo bám chân sút người Pháp khi anh gặp tiếp một chấn thương gân khoeo khác và phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần nữa.

Với chấn thương này, Dembele sẽ phải làm khán giả trong 5 trận đấu sắp tới của Barcelona nhưng sẽ kịp trở lại trước cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng 16 đội Champions League vào giữa tháng 2 tới.

M.C từ bỏ mục tiêu Sanchez

M.C quyết định rút lui khỏi thương vụ mua Alexis Sanchez. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Pep Guardiola xác nhận Manchester City (M.C) sẽ không chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) trong kỳ chuyển nhượng mua đông này vì giá cao.

Theo Hãng tin BBC (Anh), M.C quyết định rút lui khỏi thương vụ mua Alexis Sanchez vì Arsenal đòi giá quá cao (35 triệu bảng) dù ngôi sao người Chile chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Thay vào đó, M.C sẽ dồn tiền để tăng cường hàng phòng ngự, nhằm thực hiện cho mục tiêu giành cú ăn bốn ở mùa giải năm nay.

Với việc M.C rút lui, M.U đang là đội có lợi thế trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Alexis Sanchez - cầu thủ mà HLV Jose Mourinho đánh giá là phải mua ngay khi có cơ hội.

Stoke có HLV mới

Stoke City đang đặt nhiềm kỳ vọng vào HLV Paul Lambert. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Stoke City đã bổ nhiệm ông Paul Lambert làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2020.

Paul Lambert, 48 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Mark Hughes bị sa thải hôm 6-1 sau khi Stoke City để thua đội bóng ở Giải hạng 3 (League Two) Coventry City tại vòng 3 Cúp FA. Nhiệm vụ của HLV Lambert ở mùa giải năm nay là giúp Stoke City trụ hạng.

Sau 23 vòng đấu, Stoke City đứng thứ 18 với 20 điểm, kém đội xếp trên Southampton 1 điểm. Trận đấu đầu tiên của HLV Lambert cùng với Stoke City là trận gặp Huddersfield Town trên sân nhà ở vòng 24 Premier League vào cuối tuần này.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên