15/09/2016 05:40 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-9: Rooney không dự trận gặp Feyenoord

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Wayne Rooney đã bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi đội hình Manchester United tham dự trận gặp Feyanoord (Hà Lan) trên sân khách ở đấu trường Europa League vào đêm nay (15-9).

Rooney không được đăng ký thi đấu trận gặp Feyenoord ở Europa League. Ảnh: Getty Images

HLV Mourinho cho biết ông không điền tên Rooney vào danh sách đăng ký trận gặp Feyenoord vì muốn giữ cầu thủ này cho mặt trận Premier League. Ngoài Rooney, những ngôi sao còn lại của M.U như: Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Anthony Martial… đều có tên trong danh sách đến Hà Lan.

Ở một diễn biến khác, HLV Mourinho cho biết trung vệ Phil Jones sẽ phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối trong lúc tập luyện. Ở mùa giải năm nay, Phil Jones vẫn chưa thi đấu phút nào cho M.U vì chưa hồi phục hoàn toàn sau những chấn thương liên tiếp ở mùa giải trước.

Atletico mất Tiago hai tuần

Tiago phải nghỉ thi đấu 2 tuần vì chấn thương gân khoeo. Ảnh: Getty Images

CLB Atletico Madrid xác nhận tiền vệ Tiago đã gặp chấn thương gân khoeo trong trận thắng PSV Eindhoven (Hà Lan) 1-0 ở Champions League vào hôm qua (14-9) và phải nghỉ thi đấu hai tuần.

HLV Diego Simeone cho biết Tiago dính chấn thương vào cuối trận sau một pha va chạm với hậu vệ PSV. Sau trận đấu, Tiago đã được đưa đến bệnh viện chụp MRI và phải nghỉ thi đấu hai tuần.

Với chấn thương này, Tiago sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu sắp tới của Atletico Madrid ở đấu trường La Liga, trong đó có trận đấu quan trọng với Barcelona trên sân Nou Camp vào ngày 22-9 tới (vòng 5).

Kone gia hạn hợp đồng 5 năm với Sunderland

Kone đã gia hạn hợp đồng với Sunderland đến năm 2021. Ảnh: Reuters

Trung vệ Lamine Kone đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Sunderland để gắn bó với đội bóng này đến năm 2021.

Lamine Kone, 27 tuổi, gia nhập Suderland vào tháng 1-2016 từ Lorient (Pháp) và gây ấn tượng mạnh với HLV David Moyes bằng lối chắc chắn, cản phá bóng chính xác. Ở mùa giải năm nay, Kone đã thi đấu đủ cả bốn trận của Sunderland từ đầu mùa.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên