15/04/2016 05:37 GMT+7

Điểm tin sáng 15-4: Brazil cùng bảng với Nam Phi và Đan Mạch ở Olympic 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đêm 14-4, Ủy ban Olympic quốc tế đã tiến hành bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016. Kết quả, đội tuyển nước chủ nhà Olympic Brazil nằm ở bảng A với các đội tuyển: Nam Phi, Iraq và Đan Mạch.

Neymar được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Olympic Brazil thi đấu thành công tại Oympic Rio 2016. Ảnh: Getty Images

Chiếc HCV Olympic là giải thưởng duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của bóng đá Brazil. Năm nay, tuyển Olympic Brazil được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành HCV, bởi họ được chơi trên sân nhà và có sự góp mặt của ngôi sao hàng đầu Neymar.

Trận đấu đầu tiên của Brazil tại Olympic Rio 2016 là trận gặp Nam Phi tại Brasilia vào ngày 4-8. Ba ngày sau họ sẽ gặp Iraq (tại Brasilia) và cuối cùng là trận gặp Đan Mạch tại Salvador vào ngày 10-8.

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016:

Bảng A: Brazil, Nam Phi, Iraq, Đan Mạch

Bảng B: Thụy Điển, Colombia; Nigeria, Nhật Bản

Bảng C: Fiji; Hàn Quốc, Mexico; Đức

Bảng D: Honduras, Algeria, Bồ Đào Nha, Argentina

Draxler có nguy cơ vắng mặt tại Euro 2016

Julian Draxler trong trận đấu với Real Madrid hôm 13-4. Ảnh: Reuters

Ngôi sao của CLB Wolfsburg, Julian Draxler đang đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả tại Euro 2016 khi gặp chấn thương nặng trong trận tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid vào hôm 13-4.

HLV Dieter Hecking cho biết Draxler bị rách cơ đùi trái và sẽ không thể có mặt trong những trận đấu còn lại của Wolfsburg ở mùa giải năm nay. Chưa hết, nếu chấn thương nghiêm trọng hơn (chờ kết quả chụp phim), Draxler sẽ phải làm khán giản ở VCK Euro 2016 trên đất Pháp vào tháng 6 tới.

Murray, Federer, Nadal vào tứ kết Monte Carlo

Murray ăn mừng chiến thắng trước Benoit Paire (Pháp). Ảnh: Reuters

Đêm 14-4, tay vợt số 2 thế giới Andy Murray (Anh) đã lội ngược dòng đánh bại Benoit Paire (Pháp) 2-6, 7-5, 7-5 sau 2 giờ 33 phút và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Giải quần vợt Monte Carlo 2016.

Đối thủ của Murray ở tứ kết là tay vợt có những quả giao bóng cực mạnh Milos Raonic (Canada) - người đã giành vé đi tiếp khi đánh bại Damir Dzumhur (Bosnia) 6-3, 4-6, 7-6.

Trái ngược với Murray, hai tay vợt kỳ cựu Roger Federer (Thụy Sĩ) và Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã không gặp khó khăn để giành vé vào tứ kết.

Roger Federer đánh bại Roberto Bautista (Tây Ban Nha) 6-2, 6-4 và sẽ gặp Jo-Wilfried Tsonga (Pháp) ở tứ kết. Còn Rafael Nadal hạ Dominic Thiem (Áo) 7-5, 6-3 và sẽ gặp hạt giống số 4, Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) ở tứ kết. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên