15/03/2017 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-3: Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng với Everton

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo Romelu Lukaku đã khiến người hâm mộ Everton thất vọng khi tuyên bố chưa muốn gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại.

Lukaku đang khiến các CĐV Everton lo lắng khi từ chối gia hạn hợp đồng mới. Ảnh: Getty Images

Đây là điều khá bất ngờ, bởi cách đây một tuần, HLV Ronald Koeman và người đại diện Mino Raiola đều khẳng định 99,9% Lukaku sẽ gia hạn hợp đồng với Everton. Và trong khi người hâm mộ đang chờ chân sút người Bỉ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, Lukaku lại dở chứng với tuyên bố không muốn gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại.

Tuyên bố của Lukaku đã khiến những đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal… rất vui mừng. Hiện tại, Chelsea đang ra sức chèo kéo để đưa Lukaku trở lại sân Stamford Bridge – chân sút mà Chelsea đã bán cho Everton với giá 28 triệu bảng vào năm 2014.

Ở mùa giải năm nay, Lukaku đang đạt phong độ ghi bàn rất cao với 19 bàn thắng sau 25 trận tại Premier League, chỉ kém mỗi tiền đạo Harry Kane của Tottenham (20 bàn).  

M.U đối mặt với án phạt nặng

Các cầu thủ M.U phản ứng với trọng tài Michael Oliver sau khi bị thổi phạt. Ảnh: Reuters

CLB Manchester United đang đối mặt với án phạt nặng sau khi bị buộc tội không kiểm soát được các cầu thủ trong trận thua Chelsea 0-1 ở tứ kết Cúp FA hôm 14-3.

Ở trận đấu đó, các cầu thủ M.U đã nhiều lần phạm lỗi nguy hiểm với Chelsea và tiền vệ Ander Herrera đã bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 sau hai tình huống vào bóng thô bạo với Eden Hazard. Và mỗi khi bị thổi phạt, các cầu thủ M.U đều tụ tập lại nhằm gây sức ép lên trọng tài chính Michael Oliver.

FA cho biết M.U có thời hạn đến 18g ngày 17-3 để giải trình trước khi Ủy ban kỷ luật công bố án phạt.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên