15/03/2018 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-3: Hạ Angers, PSG tiến gần hơn đến ngôi vô địch

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 15-3, Paris Saint Germain (PSG) đã tiến thêm một bước nữa đến ngôi vô địch sau khi đá bại Angers 2-1 trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 31 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi ghi bàn vào lưới Angers. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ PSG sau khi ghi bàn vào lưới Angers. Ảnh: REUTERS

Người hùng của PSG ở trận này là tiền đạo trẻ Kylian Mbappe với cú đúp bàn thắng (12’, 25’), giúp PSG vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 25 phút. Trước khi Mbappe nâng tỉ số lên 2-0, PSG đã phải thi đấu thiếu người do tiền vệ Thiago Motta nhận thẻ đỏ trực tiếp (phút 16) vì vào bóng nguy hiểm với Thomas.

Được chơi hơn người từ rất sớm nhưng tất cả những gì đội khách Angers làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công tiền đạo Karl Toko Ekambi ở phút 75.

Thắng trận này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 80 điểm, tạm nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Monaco lên thành 17 điểm, qua đó ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch.

Kane nghỉ thi đấu 6 tuần

Kane phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Kane phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Harry Kane sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần sau khi dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận Tottenham thắng Bournemouth 4-1 ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

Với chấn thương này, Harry Kane sẽ phải vắng mặt trong 6 trận đấu sắp tới của Tottenham và đó là một tổn thất lớn cho “những chú gà trống” trong cuộc đua giành một vị trí trong tốp 4, để có mặt ở đấu trường Champions League vào mùa giải tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên