15/02/2016 05:49 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-2: Lewandowski lại lập cú đúp, B.M thắng dễ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Khuya 14-2 (giờ VN), tiền đạo Robert Lewandowski đã lập công lớn với một cú đúp bàn thắng mang về chiến thắng 3-1 dễ dàng cho Bayern Munich (B.M) trên sân của Augsburg ở vòng 21 Giải vô địch Đức.

Lewandowski (phải) tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Reuters

Như thường lệ, B.M áp đảo ngay từ đầu trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số do công Lewandowski ở phút 16. Sau đó, B.M chơi chậm lại và phải đến phút 62, họ mới có bàn gia tăng cách biệt cũng do công Lewandowski trước khi Thomas Muller ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 78.

Những nỗ lực của Augsburg sau đó chỉ mang về một bàn thắng danh dự do công Raul Marcelo Bobadilla ở phút 87. Với 3 điểm giành được ở trận này, B.M đã có được 56 điểm sau 21 vòng đấu, duy trì khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng là Dortmund.

Trong khi đó, đây đã là lần thứ 4 trong 5 trận gần nhất Lewandowski lập được cú đúp. Phong độ khủng khiếp này giúp anh hiện có được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Video clip trận Bayern Munich thắng Augsburg 3-1. Nguồn: Youtube

Inter Milan cạn hy vọng tranh ngôi vô địch

Trên sân của Fiorentina, Inter Milan đã để thua 1-2 ở vòng 25 Giải vô địch Ý và xem như tuyệt vọng trong cuộc đua vô địch. 

Các học trò của HLV Roberto Mancini là những người nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỷ số do công Marcelo Brozovic ở phút 26. Nhưng sang hiệp hai, Fiorentina bùng lên và lội ngược dòng ngoạn mục với 2 bàn thắng do công của Borja Valero (phút 60) và Khouma Babacar (phút 90).

Trước đó, Alex Telles phía Inter khiến đội nhà lâm vào thế khó khi phạm lỗi phải lãnh thẻ vàng thứ hai rời sân. Ngay sau bàn thắng của Babacar, hai đội cũng tỏ ra mất bình tĩnh với những pha chơi xấu lẫn nhau khiến Mauro Zarate (Fiorentina) và Geoffrey Kondogbia (Inter) lãnh thẻ đỏ.

Trận thua này khiến Inter Milan bị đánh bật xuống vị trí thứ 5 với 45 điểm, kém ngôi đầu bảng của Juventus đến 12 điểm. Trong khi đó, Fiorentina xây chắc vị trí thứ 3 với 49 điểm.

Video clip trận Fiorentina thắng Inter. Nguồn: Youtube

 

Người đại diện của Pogba phủ nhận liên hệ với Barca

“Siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba đã phủ nhận việc tiền vệ đang khoác áo Juventus này tiếp xúc với Barca như tin đồn của báo chí Tây Ban Nha thời gian qua.

Tuyên bố này của ông Raiola được đưa ra trên… twitter khi ông viết: “Những tin đồn của truyền thông Tây Ban Nha hoàn toàn vô nghĩa”. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa ra tin đồn rằng Barca đã đạt được thỏa thuận với Pogba, thậm chí còn tiết lộ mức lương tiền vệ người Pháp nhận được khi chuyển sang Barca là 9,3 triệu bảng Anh/mùa.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên