15/11/2015 04:59 GMT+7

Điểm tin sáng 15-11: Nga tạm hòa CH Czech ở chung kết Fed Cup

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến trận chung kết Fed Cup; em họ tiền vệ Diarra thiệt mạng trong vụ tấn công ở Paris; Oscar Pistorius bắt đầu lao động công ích... là nội dung chính bản tin sáng 15-11.

Sharapova trong trận thắng Pliskova - Ảnh: Reuters

Nga tạm hòa CH Czech ở chung kết Fed Cup

Rạng sáng 15-11, tay vợt số 1 đội Nga, Maria Sharapova đã đánh bại Karolina Pliskova của CH Czech 6-3, 6-4. Trong trận này, dù có đến 9 lỗi giao bóng kép nhưng Sharapova vẫn tỏ ra vượt trội đối thủ và giành thắng lợi chung cuộc.

Chiến thắng này giúp Nga tạm thời hòa CH Czech 1-1 trong trận chung kết Fed Cup.

Trước đó, trong trận đơn đầu tiên, tay vợt chủ lực của đội CH Czech, Petra Kvitova lội ngược dòng thắng Anastasia Pavlyuchekova 2-6, 6-1, 6-1.

Khuya nay 15-11, trận chung kết Fed Cup sẽ diễn ra hai trận đơn tiếp theo giữa Kvitova gặp Sharapova và Pliskova gặp Pavlyuchenkova. Nếu vẫn hòa, hai đội sẽ đánh thêm trận đôi để quyết định. (BBC)

Em họ tiền vệ Lassana Diarra bị giết trong vụ tấn công Paris

Diarra (phải) tranh bóng với tiền đạo Mario Gomez trong trận giao hữu Pháp thắng Đức 2-0 vừa qua - Ảnh: Reuters

Tiền vệ 30 tuổi Lassana Diarra, cựu cầu thủ của Chelsea, Arsenal, cho biết, cô em họ của anh, Asta Diarra là một trong những nạn nhân của vụ tấn công Paris. Khi các vụ tấn công xảy ra, Diarra đang thi đấu trong trận giao hữu Pháp thắng Đức 2-0 ở sân Stade de France.

Trước đó, tiền đạo tuyển Pháp Antoine Griezmann cho biết khi vụ tấn công xảy ra, chị gái của anh có mặt ở nhà hát Bataclan - nơi có số thương vong cao nhất trong các điểm bị tấn công tại Paris. Rất may, chị gái của Griezmann bình an vô sự. (Goal.com)

BBC công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Yacine Brahimi (Algeria - Porto), Andre Ayew (Ghana - Swansea), Pierre-Emerich Aubameyang (Gabon - Dortmund), Yaya Toure (Bờ Biển Ngà - Manchester City), Saido Mane (Senegal - Southampton) là 5 cái tên trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do Hãng tin BBC trao tặng.

Tên cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được công bố vào ngày 11-12. (BBC)

Pistorius bắt đầu lao động công ích

Oscar Pistorius trình diện cảnh sát tại Pretoria - Ảnh: Reuters

Một tháng sau khi rời khỏi trại giam, ngôi sao điền kinh khuyết tật người Nam Phi Oscar Pistorius bắt đầu lao động công ích. 

Trong lần đầu tiên xuất hiện trở lại trước công chúng, Pistorius đeo kính đen, mang ba lô đến trình diện tại cảnh sát Pretoria.

Oscar Pistorius bị xử tù 5 năm vì tội ngộ sát bạn gái Reeva Steenkamp.

Sau một năm thụ án, anh được tạm tha và sẽ thực hiện 4 năm còn lại của án phạt dưới hình thức quản thúc tại gia và lao động công ích. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên