15/11/2017 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 15-11: Đức chật vật cầm chân Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 15-11, tuyển Đức lội ngược dòng cầm Pháp 2-2 sau hai lần bị dẫn trước trong trận giao hữu diễn ra tại Cologne (Đức).

Niềm vui của các cầu thủ Pháp sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Pháp sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Đức. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha tấn công ăn miếng trả miếng liên tục giữa hai đội. Pháp nhập cuộc tốt hơn và hai lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Alexandre Lacazette (33’, 71’).

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Đức đã lần lượt tìm được bàn gỡ nhờ công Timo Werner (56’) và Lars Stindl (90+3’), trong đó bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 của Stindl được ghi ở những giây cuối cùng của giờ đấu thêm.

Timo Werner ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Đức. Ảnh: REUTERS
Timo Werner ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho Đức. Ảnh: REUTERS

Ở những giao hữu đáng chú ý khác, Anh hòa Brazil 0-0 trên sân Wembley. Trong khi đó, Argentina trong ngày không có Messi đã để thua ngược Nigeria 2-4 tại Nga sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-0.

Drogba sẽ treo giày vào năm 2018

Drogba trong màu áo Phoenix Rising. Ảnh: GETTY IMAGES
Drogba cho biết sẽ treo giày vào năm 2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba cho biết anh sẽ treo giày vào năm tới sau khi kỷ niệm 20 năm thi đấu đỉnh cao vào tháng 3-2018.

Didier Drogba, 39 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB anh đang làm chủ Phoenix Rising FC (Mỹ) sau khi bỏ tiền ra mua lại đội bóng này vào tháng 4 vừa qua. Trước khi đến Mỹ, Drogba từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng tại châu Âu, trong đó nổi bật nhất là trong màu áo Chelsea (2004-2012, 2014-2015).

Trong hai giai đoạn khoác áo Chelsea, Drogba đã ra sân 381 trận, ghi 164 bàn và cùng với đội bóng này chinh phục 14 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

La Liga áp dụng Công nghệ trọng tài video

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) xác nhận giải La Liga sẽ được áp dụng Công nghệ trợ lý trọng tài video (VAR) bắt đầu từ mùa giải 2018-2019.

VAR hiện đã được sử dụng ở các Giải Serie A (Ý), Bundesliga (Đức), Primeira Liga (Bồ Đào Nha)... sau khi đã thử nghiệm thành công tại World Cup U-20 ở Hàn Quốc vào cuối tháng 5 vừa qua. VAR sẽ giúp trọng tài có thể đưa ra những quyết định chính xác liên quan tới bàn thắng, thẻ đỏ trực tiếp, phạt đền và những tình huống nhạy cảm, gây tranh cãi trên sân, qua đó tránh được những sai lầm, có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên