01/05/2018 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-5: Liverpool đón sự trở lại của Mane

T.VĨ - T.T
T.VĨ - T.T

TTO - CLB Liverpool thông báo tiền đạo Sadio Mane (Senegal) đã hồi phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận lượt về bán kết Champions League với AS Roma vào ngày 3-5 (giờ VN).

Sự trở lại của Mane là tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES
Sự trở lại của Mane là tin vui cho Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

Sadio Mane, 26 tuổi, dính chấn thương đùi trong trận lượt đi bán kết Champions League với AS Roma hôm 25-4 và vắng mặt trong trận gặp Stoke City vào cuối tuần qua. Với sự trở lại của Mane, Liverpool có hàng tấn công mạnh nhất với bộ ba "nguyên tử": Salah, Firmino, Mane và điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Klopp khi đến làm khách trên sân Olimpico ở trận lượt về.

Mane trở lại nhưng Liverpool vẫn thiếu vắng 4 trụ cột do chấn thương gồm: Alex Oxlade-Chamberlain, Adam Lallana, Emre Can và Joel Matip. Với chiến thắng 5-2 ở lượt đi, Liverpool chỉ cần hòa hoặc thua tối thiểu trong trận lượt về là có mặt ở chung kết Champions League.

Giải quần vợt thường niên của người Việt tại Nga

Các VĐV tham dự VITAR Open 2017. Ảnh: VTC

Giải quần vợt thường niên dành cho người Việt tại Nga (VITAR Open) 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-6 tại Trung tâm quần vợt Belokamennaya (Liên bang Nga) với các nội dung đơn nam, đôi nam, đơn nữ... 

Giải năm nay đánh dấu 10 năm thành lập với mục đích góp phần kết nối sự đoàn kết giữa các cộng đồng người Việt sống xa Tổ quốc.

Ông Đặng Khánh Thiện - Tổng thư kí ViIAR cho biết: "Giải VITAR Open truyền thống rất ý nghĩa đối với cộng đồng người Việt ở LB Nga và các nước Đông Âu, nhất là ở khía cạnh kết nối cùng hướng về Tổ quốc”.

Stindl lỡ hẹn với World Cup 2018

Lars Stindl phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Lars Stindl phải làm khán giả tại World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Borussia Moenchengladbach (Đức) xác nhận tiền đạo Lars Stindl đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận hòa Schalke 1-1 ở vòng 32 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua và phải nói lời chia tay World Cup 2018.

Lars Stindl, 29 tuổi, đang có phong độ khá cao và là trụ cột của tuyển Đức trong suốt quá trình vòng loại World Cup 2018. HLV Dieter Hecking cho biết chấn thương của tiền đạo Stindl rất nghiêm trọng và anh sẽ phải lên bàn mổ ngay trong tuần này.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi biết tin không thể tham dự World Cup 2018, Lars Stindl thất vọng cho biết: "Thật là cay đắng khi bị thương ở giai đoạn này. Bây giờ tôi không thể giúp đội bóng của tôi (Moenchengladbach) trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải và ước mơ dự World Cup cũng đã biến mất".

T.VĨ - T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên