14/06/2017 05:15 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-6: HLV Ranieri dẫn dắt Nantes

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Nantes (Pháp) đã bổ nhiệm ông Claudio Ranieri làm HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

HLV Ranieri đã kí hợp đồng 2 năm với Nantes. Ảnh: REUTERS

HLV Claudio Ranieri là người đã tạo nên lịch sử khi giúp đội bóng nhỏ bé Leicester City vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2015-2016. Nhưng chỉ 9 tháng sau khi đưa đội bóng này lên ngôi vô địch, Ranieri đã bị CLB Leicester City sa thải vì thành tích yếu kém của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Ranieri được bổ nhiệm để thay cho HLV Sergio Conceicao đã chia tay Nantes để trở về Bồ Đào Nha dẫn dắt Porto. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, HLV Ranieri dẫn dắt một đội bóng Pháp. Ở lần đầu vào năm 2012-2014, HLV Ranieri đã giúp Monaco giành vé trở lại giải đấu cao nhất nước Pháp, Ligue 1.

Sevilla có HLV mới

HLV Eduardo Berizzo. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Eduardo Berizzo đã chia tay Celta Vigo để chuyển sang dẫn dắt CLB Sevilla với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Eduardo Berizzo, 47 tuổi, được Sevilla đánh giá cao sau khi giúp Celta Vigo lọt vào đến bán kết Europa League mùa giải vừa qua. Eduardo Berizzo được bổ nhiệm để thay cho HLV Jorge Sampaoli đã chia tay Sevilla về dẫn dắt tuyển Argentina.

Phát biểu sau khi kí hợp đồng với Sevilla, HLV Berizzo cho biết: “Tôi có tham vọng giống Sevilla là luôn muốn giành chiến thắng. Giành chiến thắng cùng đội bóng mới luôn là nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin mình sẽ làm được. Chúng tôi cần phải cải thiện để Sevilla trở nên mạnh và hoàn thiện hơn ở mùa giải tới”.

Everton chi 30 triệu bảng mua thủ môn Pickford

Thủ thành Jordan Pickford đã trở thành người của Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 30 triệu bảng để kí hợp đồng với thủ môn trẻ Jordan Pickford của Sunderland.

Jordan Pickford, 23 tuổi, mới nổi lên ở mùa giải vừa qua trong màu áo Sunderland. Hợp đồng của Pickford với Everton có thời hạn 5 năm. Với giá chuyển nhượng này, Pickford đã trở thành thủ môn Anh đắt giá nhất và là thủ môn có giá chuyển nhượng cao thứ 3 trên thế giới, sau Gianluigi Buffon (sang Juventus 53 triệu euro năm 2001) và Ederson (sang Man City 40 triệu euro năm 2017).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên