14/03/2018 05:56 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-3: Cilic bị loại khỏi Indian Wells

H.D
H.D

TTO - Vòng 3 đơn nam Giải quần vợt Indian Wells (Mỹ) 2018 diễn ra rạng sáng 14-3 (giờ VN) chứng kiến bất ngờ khá lớn khi hạt giống số 2 người Croatia Marin Cilic bị loại sau thất bại 0-2 (4-6, 4-6) trước Philipp Kohlschreiber của Đức.

Cilic chia tay Indians Wells sau thất bại trước Kohlschreiber. Ảnh: REUTERS
Cilic chia tay Indians Wells sau thất bại trước Kohlschreiber. Ảnh: REUTERS

Kohlschreiber (34 tuổi) đã có chiến thắng xứng đáng khi anh tỏ ra bản lĩnh hơn ở những thời khắc quyết định nhưng cũng phải công nhận là Cilic (29 tuổi) đã có một trận đấu dưới sức.

Trong khi đó, ở vòng 4 đơn nữ, hạt giống số 1 người Romania Simona Halep đã giành chiến thắng 7-5 và 6-1 trước Wang Qiang của Trung Quốc để góp mặt ở tứ kết. Ít lâu sau, hạt giống số 5 người CH Czech Karolina Pliskova nối bước theo Halep khi buộc tay vợt 16 tuổi người Mỹ Amanda Anisimova gác vợt với thất bại 1-6, 6-7.

Iniesta trở lại đội hình Barca

Iniesta tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Ảnh: MARCA
Iniesta tập luyện trở lại cùng các đồng đội. Ảnh: MARCA

Trước thềm trận gặp Chelsea ở lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng mai (15-3), CLB Barca đã đón tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó các bác sỹ chẩn đoán Iniesta phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương gân kheo trong trận gặp Atletico Madrid ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 4-3. 

Trong khi đó, sau khi vắng mặt ở trận gặp Malaga cuối tuần qua tại La Liga để đón đứa con thứ ba chào đời, siêu sao Lionel Messi cũng đã sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea. Sự trở lại của Messi và Iniesta giúp Barca tự tin về một chiến thắng trước Chelsea để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Chủ tịch “mang súng dọa trọng tài” xin lỗi

Chủ tịch Savvidis mang súng xuống sân đe dọa trọng tài. Ảnh: REUTERS
Chủ tịch Savvidis mang súng xuống sân đe dọa trọng tài. Ảnh: REUTERS

Chủ tịch CLB Hy Lạp PAOK Ivan Savvidis đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi không đúng mực khi ông mang súng vào sân dọa trọng tài trong trận PAOK tiếp AEK Athens ở vòng 25 Giải vô địch Hy Lạp cuối tuần qua.

“Tôi rất tiếc vì những gì đã xảy ra. Rõ ràng tôi không được phép xuống sân và có hành động như vậy”- Hãng tin AFP trích lại lời xin lỗi của ông Savvidis.

Ở trận PAOK tiếp AEK Athens rạng sáng 12-3, ông Savvidi mang súng xuống sân và đe dọa trọng tài khi bàn thắng ở cuối trận của chủ nhà PAOK không được công nhận. Vụ việc gây chấn động này khiến Giải vô địch Hy Lạp bị chính phủ nước này tạm ngừng vô thời hạn.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên