14/02/2016 05:54 GMT+7

Điểm tin sáng 14-2: Neville giành chiến thắng đầu tiên tại La Liga

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 14-2, trên sân nhà Valencia đã đá bại Espayol 2-1 ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Gary Neville tại La Liga kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Valencia vào đầu tháng 12-2015.

Các cầu thủ Valencia ăn mừng bàn thắng vào lưới Espanyol. Ảnh: Reuters

Phút 52, Oscar Duarte ghi bàn đưa đội khách Espanyol vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau đó Alvaro Negredo (phút 71) và Denis Cheryshev (phút 76) lần lượt lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Valencia.

Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 12 trận không thắng của Valencia tại La Liga. Đồng thời giúp HLV Neville tạm giữ được chiếc ghế của mình. Sau 24 vòng đấu, Valencia có trong tay 28 điểm tạm vươn lên xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 

PSG bị Lille chặn đứng mạch 9 trận thắng liên tục

Khuya 13-2, đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) đã bị Lille cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở vòng 26 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Đây là lần đầu tiên PSG phải chấp nhận chia điểm tại Ligue 1 sau chuỗi 9 trận thắng liên tiếp.

Tuy vậy, trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều đến con đường đoạt ngôi vô địch Ligue 1 bởi PSG vẫn còn nhiều hơn đội xếp thứ 2 Monaco (chưa đá vòng 26) đến 25 điểm. 

Đương kim vô địch Nadal bị loại khỏi bán kết Argentina Open 2016

Nadal không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Argentina Open. Ảnh: Reuters

Người biến Rafael Nadal thành nhà cựu vô địch là tay vợt 24 tuổi Dominic Thiem (Áo). "Ông vua sân đất nện" Nadal chấp nhận gác vợt trước Dominic Thiem với tỉ số 1-2 (4-6, 6-4, 6-7). 

Phát biểu sau trận đấu, Nadal cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn. Tôi đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng đã không tận dụng thành công. Ở trận này, Dominic Thiem đã chơi rất tốt. Tôi không lo lắng về thất bại này do tôi chưa thực sự tập trung và mắc quá nhiều lỗi đánh bóng hỏng".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên