14/12/2017 05:29 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-12: Milan vào tứ kết Cúp quốc gia Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 14-12, AC Milan đã dễ dàng đá bại Hellas Verona 3-0 trên sân nhà để đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia).

Suso ăn mừng bàn mở tỉ số cho Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, HLV Gattuso tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Dù vậy, AC Milan vẫn tỏ ra quá mạnh so với Hellas Verona - đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng tại Serie A.

Với thế trận hoàn toàn lấn lướt, AC Milan đã dễ dàng có ba bàn thắng do công tiền vệ Suso (22’), trung vệ Alessio Romagnoli (30’) và Patrick Cutrone (55’) để vượt qua Hellas Verona và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp quốc gia Ý.

Ở trận đấu còn lại, Fiorentina cũng đã giành vé đi tiếp khi đá bại Sampdoria 3-2 trên sân nhà. Người hùng của Fiorentina ở trận này là tiền vệ Jordan Veretout với cú đúp bàn thắng từ chấm 11m, trong đó bàn ấn định tỉ số 3-2 được ghi ở phút bù giờ thứ hai.

PSG vào tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp

Niềm vui của Julian Draxler sau khi ghi bàn cho PSG. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Paris Saint Germain (PSG) đã giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp (League Cup) khi đá bại Strasbourg 4-2 trên sân khách vào sáng 14-12 (giờ VN).

Strasbourg chính là đội bóng đá gây bất ngờ khi đá bại PSG 2-1 ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) hôm 2-12. Nhưng ở cuộc đụng độ này, các học trò HLV Thierry Laurey đã không thể tiếp tục gây bất ngờ dù PSG chỉ ra sân với đội hình dự bị.

Các bàn thắng của PSG được ghi do công Di Maria (25’), Daniel Alves (62’), Julian Draxler (78’) và tình huống phản lưới nhà của hậu vệ Yoann Salmier (12’). Còn hai bàn rút ngắn tỉ số của Strasbourg được ghi do công Jeremy Grimm (36’) và Jeremy Blayac (88’).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên