14/12/2016 05:34 GMT+7

​Điểm tin sáng 14-12: Lewandowski gia hạn hợp đồng với B.M

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich (B.M) thông báo tiền đạo Robert Lewandowski đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để gắn bó với sân Allianz Arena đến mùa hè năm 2021.

Robert Lewandowski đã gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2021. Ảnh: Getty Images

Robert Lewandowski, 28 tuổi, là chân sút số 1 của B.M kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, Lewandowski đã ghi cho “hùm xám” 86 bàn sau 122 trận, trong đó có 19 bàn (22 trận) ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau khi kí hợp đồng mới, Lewandowski cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì được gắn bóng với Bayern Munich thêm nhiều năm nữa. Chúng tôi có những kế hoạch lớn cùng nhau và tôi hi vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng với Bayern Munich”.

Chelsea giữ chân Azpilicueta

Cesar Azpilicueta ở lại Chelsea đến năm 2020. Ảnh: Reuters

CLB Chelsea xác nhận hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta đã gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Đây được xem là phần thưởng HLV Antonio Conte dành cho Azpilicueta sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở mùa giải năm nay. Phong độ ấn tượng của Azpilicueta đã góp công giúp Chelsea trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở mùa giải năm nay với chỉ 11 lần bị thủng lưới từ đầu mùa.

Không chỉ chơi tốt, Azpilicueta còn là cầu thủ duy nhất có mặt đủ trong cả 15 trận tại Premier League của Chelsea ở mùa giải năm nay.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên